Thường trực Huyện ủy Bắc Quang làm việc với khối tuyên truyền của huyện

Thứ ba - 02/04/2024 22:23
     Chiều 2/4, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Quang Lương Tiến Dũng đã có buổi làm việc với khối tuyên truyền của huyện về hoạt động tuyên truyền trong huyện. Dự có các đồng chí Ngô Văn Hiếu, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Nguyễn Đức Hà, ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; lãnh đạo một số ngành làm công tác tuyên truyền trong huyện.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Ngô Văn Hiếu phát biểu làm rõ hoạt động tuyên truyền của huyện

Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy Nguyễn Đức Hà định hướng tuyên truyền trong thời gian tới
   Trong thời gian qua, công tác tuyên truyền trên địa bàn huyện Bắc Quang đã được khối tuyên truyền của huyện thực hiện sâu rộng có hiệu lực, hiệu quả góp phần định hướng, ổn định dư luận, phản biện xã hội; phổ biến giáo dục pháp luật nâng cao nhận thức trong nhân dân; bảo tồn, phát huy các di sản văn hóa; các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được nâng lên; phản ánh đầy đủ, kịp thời nhiệm vụ chính trị của huyện…

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lương Tiến Dung kết luận giao nhiệm vụ tại buổi làm việc
    Qua thảo luận, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Quang Lương Tiến Dũng yêu cầu: Đối với công tác tuyên truyền của huyện trong thời gian tới cần có trọng tâm, trọng điểm gắn với các sự kiện chính trị, ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương. Ban tuyên giáo Huyện ủy cần làm tốt công tác định hướng tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của huyện. Phòng tư pháp tiếp tục tăng cường đẩy mạnh, đổi mới, linh hoạt trong công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật. Trung tâm văn hóa thôn tin và du lịch làm tốt công tác tuyên truyền, nội dung tuyên truyền ngắn gọn, dễ hiểu, các nội dung tuyên truyền cần được kiểm duyệt; biên tập, đăng tải tin, bài kịp thời và đảm bảo chất lượng. Phòng văn hóa thông tin và du lịch tiếp tục phát huy năng lực công tác quản lý nhà nước trong các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và du lịch của huyện./.

Tác giả: Quang Duynh - Trung Tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại117,177
  • Tổng lượt truy cập1,838,571
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây