Tuyên truyền kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn tại xã Tân Thành

Thứ ba - 03/10/2023 04:57
     Sáng ngày 2/10, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Giang, Cửa hàng xe máy Nam Hải, Trường TH&THCS Tân Thành đã phối hợp tổ chức buổi “Tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn”.

    Tại buổi tuyên truyền cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường TH&THCS Tân Thành đã được nghe, tuyên truyền viên của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Giang truyền đạt các nội dung của Luật Giao thông đường bộ, cũng như các quy tắc đảm bảo an toàn giao thông đối với người tham gia giao thông. Quy định về xe đạp điện, xe máy 50 phân khối, lứa tuổi được điều khiển xe đạp điện, xe máy 50 phân khối … Các quy định đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy, và các quy tắc giao thông… Thông tin về tình hình tai nạn giao thông ở tỉnh Hà Giang trong thời gian qua, hậu quả, tác hại của tai nạn giao thông đối với xã hội và gia đình, trách nhiệm của mỗi người trong việc phòng tránh tai nạn giao thông trong xã hội và nhà trường.
 
    Cũng trong buổi tuyên truyền các em học sinh được tham gia trả lời các câu hỏi lên quan đến kiến thức an toàn giao thông và được nhận những phần quà của cửa hàng xe máy Nam Hải.

    Kết thúc buổi tuyên truyền Trường THCS Tân Thành đã kêu gọi các bậc phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh cùng tích cực tuyên truyền về ATGT đường bộ, và thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn giao thông./.

Tác giả: Vũ Hùng - xã Tân Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại116,828
  • Tổng lượt truy cập1,838,222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây