Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Quang thăm, tặng quà hội viên kháng chiến chống Pháp tại xã Kim Ngọc

Chủ nhật - 05/05/2024 23:43
    Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024), phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn và ghi nhận công lao đóng góp của các cựu chiến binh, sáng ngày 04/5/2024, Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Quang do đồng chí Phạm Văn Vĩnh, Chủ tịch Hội CCB huyện cùng đại diện cấp uỷ, chính quyền xã Kim Ngọc đã đến thăm hỏi, tặng quà các hội viên hội Cựu chiến binh tham gia kháng chiến chống Pháp trên địa bàn xã.

     Tại các gia đình đến thăm, tặng quà thay mặt cho đoàn công tác số 06 của Ban Thường vụ Huyện uỷ, đồng chí Phạm Văn Vĩnh, Chủ tịch Hội CCB huyện đã trao quà cho các CCB. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh của đồng bào, chiến sĩ trong những năm tháng đấu tranh gian khổ cho hòa bình, độc lập, thống nhất Tổ quốc và mong các CCB tiếp tục phát huy truyền thống hào hùng của Bộ đội Cụ Hồ, là điểm tựa tinh thần cho thế hệ trẻ hôm nay, giữ vững thành quả cách mạng, giữ vững lòng tin với Đảng, làm tốt nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là dịp để khơi dậy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng, ý chí tự lực, tự cường của cán bộ, hội viên trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc, nhắc nhở thế hệ trẻ phát huy truyền thống quý báu “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

    Trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện, Hội CCB, đại diện các gia đình CCB thời kỳ chống Pháp đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, nguyện hứa tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, địa phương thực hiện tốt chính sách của Đảng, Nhà nước, địa phương phát động./.

Tác giả: Kiên Cường - xã Kim Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,682
  • Tháng hiện tại127,370
  • Tổng lượt truy cập1,848,764
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây