Việt Quang nhiều hoạt động sôi nổi kỷ niệm 30/4 và 1/5

Thứ tư - 01/05/2024 21:51
    Chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024; 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5; các Thôn, Tổ dân phố, các Tổ chức hội của thị trấn Việt Quang đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa thu hút đông đảo cán bộ, hội viên tham gia.

    Nhiều hoạt động được tổ chức như gặp mặt, tọa đàm những câu chuyện lịch sử hào hùng, chiến thắng vẻ vang và những tấm gương hy sinh của thế hệ cha anh, sự đoàn kết, đồng lòng của quân và dân trong sự nghiệp đấu tranh tranh giành độc lập dân tộc, giải phóng đất nước đã được truyền tải đến đoàn viên, thanh niên cùng các em học sinh.

    Nhiều Tổ chức hội; các Thôn, Tổ dân phố đã đổi mới cả nội dung lẫn hình thức trong các hoạt động chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024; 138 năm Quốc tế lao động 1/5. Sôi nổi nhất là các hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao của Hội phụ nữ, Hội người cao tuổi, Hội Cựu chiến binh, Tổ dân phố 1…

    Thông qua các hoạt động là dịp để các hội viên, đoàn viên và nhân dân càng tự hào, tin tưởng vào sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt tài tình của Đảng cộng sản Việt Nam, vào tinh thần quật cường bất khuất và trí thông minh, sáng tạo của dân tộc ta, của quân đội ta. Mỗi người dân Việt Nam nguyện tiếp tục phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần tự lực, tự cường, tinh thần đại đoàn kết toàn dân, quyết tâm vươn lên hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, an ninh - quốc phòng theo chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội các cấp của Đảng đề ra./.

Tác giả: Hoàng Công - Thị trấn Việt Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại119,418
  • Tổng lượt truy cập1,840,812
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây