UBND huyện Họp tiến độ thực hiện 3 chương trình MTQG năm 2024

Thứ hai - 25/03/2024 10:47
    Ngày 25/03, dưới sự chủ trì của đồng chí Phùng Viết Vinh-Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, huyện Bắc Quang đã họp đánh giá kết quả tiến độ triển khai các Chương trình mục tiêu quốc gia năm 2024. Dự có các đồng chí: Ngô Văn Hiếu-Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện; Nguyễn Đàm Thuyên-Phó chủ tịch UBND huyện...
Chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh kết luận cuộc họp
    Thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia năm 2024, tổng kế hoạch vốn thực hiện của các cơ quan, đơn vị là trên 283 tỷ đồng. Đến nay tổng số vốn đã giải ngân là trên 23 tỷ đồng, đạt 8,23% kế hoạch. Theo báo cáo, cơ bản các đơn vị, các xã đã bán sát vào chỉ tiêu, kế hoạch, nguồn kinh phí giao, đã chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện. Công tác trao đổi, phối hợp giữa các ngành chuyên môn của huyện được phối hợp chặt chẽ, thường xuyên. Tuy nhiên, tiến độ hoàn thiện hồ sơ, thi công các công trình, dự án còn chậm; nguồn vốn sự nghiệp thực hiện chương trình mục tiêu phí lớn; các đơn vị chưa chủ động tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện các chương trình theo thời gian quy định.
Toàn cảnh cuộc họp
      Trên cơ sở tập trung thảo luận, đưa ra những khó khăn, vướng mắc của các dự án trong chương trình mục tiêu quốc gia, Phó Bí thư Huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh chỉ rõ: Với khối lượng công việc lớn, nhất là chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, do đó các cơ quan, đơn vị, tổ giúp việc cần chủ động triển khai thực hiện nhiệm vụ theo đúng kế hoạch đã được xây dựng, cần sâu sát cơ sở để nắm bắt tiến độ; Bám sát các văn bản chỉ đạo của trung ương, tỉnh và huyện để thực hiện; 3 cơ quan thường trực cần có sự chủ động tham mưu sâu sát; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, nhất là đối với các công trình xây dựng; Các cơ quan, đơn vị căn cứ nhiệm vụ để triển khai thực hiện; Các xã, thị trấn, các cơ quan đơn vị thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo tiến độ thực hiện các Chương trình theo tuần.../.

Tác giả: Thanh Loan-Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay3,633
  • Tháng hiện tại113,697
  • Tổng lượt truy cập1,835,091
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây