Các Ban Đảng huyện ủy, UBMTTQ các tổ chức chính trị xã Hội giao ban công tác quý I

Thứ hai - 01/04/2024 05:06
    Ngày 1/4, các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, UBMTTQ các tổ chức chính trị xã hội đã tổ chức giao ban kết quả thực hiện nhiệm vụ của các quý I và triển khai nhiệm vụ quý II. Đồng chí Lương Tiến Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Ngô Văn Hiếu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

    Tại hội nghị các đại biểu đã nghe các báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong quý I và phương hướng nhiệm vụ quý 2. Theo đó trong quý I các cơ quan trong khối đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo đẩy mạnh tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; quán triệt triển khai kịp thời các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, các chỉ thị, nghị quyết của tỉnh và của huyện; Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Nâng cao nhận thức, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong cán bộ, đảng viên, sự đồng thuận của nhân dân trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước nhất là các công trình trọng điểm; MTTQ và các đoàn thể tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng về cơ sở; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Chuẩn bị nhân sự, tổ chức Đại hội MTTQ các cấp và Đại hội Hội LHTN các cấp nhiệm kỳ 2024-2029 theo kế hoạch.

    Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Lương Tiến Dũng, Phó Bí thư huyện ủy cho rằng các ý kiến tại hội nghị rất thẳng thắn mang tính trách nhiệm mang tính xây dựng thời gian tới đồng chí đề nghị các cơ quan, đơn vị bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, chương trình công tác năm 2024 của Huyện ủy, trọng tâm là tuyên truyền các hoạt động của đất nước và các ngày lễ lớn; Tăng cường tuyên truyền, nắm bắt tình hình an ninh trật tự, đấu tranh, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, đảm bảo ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông; thực hiện tốt công tác phối hợp, có giải pháp nâng cao năng lực cho cán bộ; tăng cường công tác đối thoại chủ động tham mưu giải quyết đơn thư khiếu kiện tránh gây bức xúc dư luận./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay1,676
  • Tháng hiện tại111,740
  • Tổng lượt truy cập1,833,134
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây