Đoàn Tham tán Đại sứ quán Trung Quốc thăm, làm việc tại huyên

Thứ sáu - 29/03/2024 06:38
    Nằm trong khuôn khổ chuyến thăm làm việc tại Tỉnh Hà Giang. Chiều 29/3, đoàn Tham tán Trung Quốc do đồng chí Bành Thế Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc tại trường Tiểu học và trường THCS Tân Quang và viếng Nghĩa trang liệt sỹ Trung Quốc tại xã Tân Quang.

Đón, tiếp đoàn có lãnh đạo Sở Ngoại vụ, huyện Bắc Quang có đồng chí Ngô Văn Hiếu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện các cơ quan chuyên môn của huyện, cấp ủy, chính quyền các ban ngành của xã Tân Quang cùng tập thể thầy cô 2 nhà trường.

Tại những nơi đến thăm đoàn đã nghe cấp ủy, chính quyền địa phương, BGH các trường báo cáo tình hình phát triển kinh tế- xã hội, công tác giáo dục đào tạo của nhà trường những thuận lợi khó khăn của các đơn vị và mong muốn đoàn tiếp tục quan tâm hỗ trợ tỉnh Hà Giang nói chung huyện Bắc Quang nói riêng. Tâm sự chia sẻ với các đơn vị đồng chí Bành Thế Đoàn đã cảm ơn sự đón tiếp chân thành của chính quyền huyện Bắc Quang, xã Tân Quang đồng thời thông tin tình hưu nghị giữa Đảng và nhân dân hai nước trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tình hữu nghị thời gian tới tiếp tục được nâng lên tầm cao mới.

Ngay sau buổi làm việc đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ các phần mộ Liệt sĩ Trung Quốc tại Nghĩa trang xã Tân Quang nơi các Liệt sỹ đã hy sinh vì tinh thần quốc tế cao cả trong cuộc kháng chiến chống Mỹ của Việt Nam.

Sau phần nghi lễ, các thành viên đoàn đi thắp nhang từng ngôi mộ, tỏ lòng thành kính với 20 phần mộ đang an nghỉ tại nghĩa trang. Trước anh linh các liệt sỹ, đoàn đã xúc động và cảm ơn chính quyền Tỉnh Hà Giang và nhân dân huyện Bắc Quang vì sự đón tiếp tận tình và chăm sóc chu đáo các phần mộ. Đồng chí chúc cho tình hữu nghị giữa hai nước ngày càng phát triển tốt đẹp./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại116,488
  • Tổng lượt truy cập1,837,882
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây