Huyện ủy Bắc Quang gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Chủ nhật - 21/01/2024 22:33
    Chiều ngày 21/01/2024, Ban Thường vụ Huyện uỷ Bắc Quang tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ nghỉ hưu hiện sinh sống trên địa bàn huyện. Dự chủ trì buổi gặp mặt có các đồng chí: Hà Việt Hưng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lương Tiến Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong Ban thường vụ.

Toàn cản buổi Gặp Mặt
    Trong không khí vui mừng, ấm áp và tình cảm của buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND đã thông tin tóm tắt tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh huyện, qua các thời kỳ và các đại biểu tham dự buổi gặp mặt những thành tựu quan trọng mà huyện nhà đã đạt được trong năm 2023. Theo đó năm 2023 Đảng bộ huyện với tổng số 19 chỉ tiêu giao trong đó đã có 18 chỉ tiêu đạt và vượt; Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đạt kết quả tích cực; phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền có nhiều đổi mới; nhiều khó khăn, vướng mắc, hạn chế, yếu kém đã được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành giải quyết; kỷ luật, kỷ cương hành chính được tăng cường; hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể ngày càng hiệu quả. Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và các đại biểu bày tỏ vui mừng, ấn tượng với các thành tựu của huyện nhà đạt được trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ nhiều ý kiến tâm huyết để xây dựng huyện Bắc Quang phát triển bền vững.

Bí thư Huyện ủy, Hà Việt Hưng tặng quà đ/c Lê Văn Chính nguyên Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Quang
Thay mặt các đồng chí trong Ban Thường vụ đồng chí Bí thư Huyện ủy, Hà Việt Hưng, chân thành cảm ơn tiếp thu những ý kiến đóng góp tâm huyết từ các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và mong muốn với tâm huyết, trí tuệ, kinh nghiệm, tình cảm với quê hương Bắc Quang, các đồng chí tiếp tục dõi theo và có những đóng góp quý báu hơn nữa, góp phần xây dựng huyện Bắc Quang ngày một phát triển giàu đẹp, văn minh./.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại tiền sảnh Huyện ủy

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay2,319
  • Tháng hiện tại112,383
  • Tổng lượt truy cập1,833,777
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây