Xã Quang Minh gặp mặt đại biểu HĐND xã qua các thời kỳ

Thứ hai - 29/01/2024 02:32
    Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta hăng hái ra sức thi đua, thiết thực lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và chào đón Tết cổ truyền dân tộc Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn năm 2024. Ngày 26/1, Thường trực Hội đồng nhân dân xã Quang Minh tổ chức gặp mặt đại biểu Hội đồng nhân dân xã qua các thời kỳ để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các thế hệ đại biểu Hội đồng nhân dân xã Quang Minh, tìm hiểu truyền thống qua các nhiệm kỳ hoạt động đến nay.

    Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND xã đánh giá cao những kết quả đạt được của xã trong năm 2023; chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động trong công tác HĐND xã. Đồng thời mong muốn trong thời gian đến, Đoàn đại biểu HĐND xã tăng cường hơn nữa hoạt động chất vấn, trả lời chất vấn để nâng cao trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ; tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương; thực hiện tốt công tác cán bộ, nâng cao chất lượng cải cách hành chính…vv.

     Phát biểu kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Chung cảm ơn những tình cảm và ghi nhận những lời dặn dò, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND xã và chúc các đồng chí đón một năm mới nhiều sức khỏe, bình an. Đồng chí Bí thư Đảng ủy tiếp thu những ý kiến góp ý của các thế hệ đi trước và thông tin thêm để làm rõ những ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND xã tại buổi gặp mặt.Thời gian đến, xã sẽ khắc phục những điểm nghẽn về hạ tầng, cải cách hành chính và cơ chế chính sách để phát triển kinh tế - xã hội một cách toàn diện; quyết tâm, quyết liệt trong công tác thu ngân sách; không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao tinh thần đoàn kết, khắc phục những khó khăn, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay5,078
  • Tháng hiện tại115,142
  • Tổng lượt truy cập1,836,536
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây