Bế mạc trao giải bóng đá 7 người và bóng chuyền da phong trào năm 2023

Thứ năm - 14/09/2023 22:29
    Chiều ngày 14/9, Ban tổ chức Hội diên Văn nghệ thể thao của huyện đã tổ chức bế mạc và trao giải nội dung bóng đá nam 7 người và bóng chuyền da nam, nữ năm 2023.
      Nằm trong khuôn khổ Hội diễn văn nghệ và thi đấu thể thao huyện Bắc Quang năm 2023. Trong các ngày từ 11- 14/9, tại sân Công viên cây xanh tổ 1 thị trấn Việt Quang, Ban tổ chức Hội diễn văn nghệ và thi đấu thể thao huyện tổ chức thi đấu vòng chung kết thể thao môn bóng chuyền da Hội diễn văn nghệ và thi đấu thể thao cụm xã năm 2023.

Toàn cảnh trận chung kết giải đấu bóng chuyền da nam
    Tham gia giải bóng chuyền da năm 2023 có 23 đội bóng với 12 đội nam, 11 đội nữ và gần 300 vận động viên đến từ các địa phương đơn vị có thành tích nhất nhì tại 5 cụm thể thao được tổ chức trên địa bàn huyện. Tại giải, 3 bảng nữ sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn đội nhất, nhì và xuất sắc giải. 12 đội nam chia làm 4 bảng, mỗi bảng 3 đội thi đấu vòng tròn chọn đội nhất mỗi bảng vào vòng chung kết, 4 đội vào vòng chung kết sẽ tranh danh hiệu nhất, nhì, ba. Tại mỗi trận đấu, qua các vòng đấu các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, cống hiến nhiều trận cầu hay, nhiều pha bóng đẹp đã được các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ.

BTC trao cúp vô địch cho đội bóng đã 7 người thị trấn Việt Quang

BTC trao cúp vô địch cho đội bóng chuyền da nam xã Tiên Kiều
     Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội nam và nữ. Trong đó, nhất đội bóng chuyền nam thuộc về đội xã Tiên Kiều, nhất các đội bóng chuyền nữ được trao cho xã Đồng Yên; Nội dung bóng đá 7 người giải nhất thuộc về đội thị trấn việt Quang.

BTC trao cúp vô địch cho đội bóng chuyền da nữ xã Đồng Yên
     Hội diễn văn nghệ và thi đấu thể thao huyện Bắc Quang năm 2023 là ngày hội lớn, có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh phong trào toàn dân thường xuyên tập luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại, tăng cường sức khỏe, phục vụ học tập, lao động và công tác; đồng thời là dịp để huyện Bắc Quang tuyển, lựa những vận động viên tiêu biểu làm nòng cốt để tham gia các giải do tỉnh tổ chức./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay4,456
  • Tháng hiện tại114,520
  • Tổng lượt truy cập1,835,914
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây