Hội nghị biểu dương thanh niên, sinh viên và tấm gương khởi nghiệp tiêu biểu huyện Bắc Quang năm 2024

Thứ ba - 25/06/2024 00:18
   Chiều 24/6, Huyện đoàn Bắc Quang đã chổ chức Hội nghị biểu dương thanh niên, sinh viên và tấm gương khởi nghiệp tiêu biểu huyện Bắc Quang năm 2024. Dự có đồng chí Nguyễn Đàm Thuyên, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số ban, ngành của huyện và gần 200 đoàn viên thanh niên ưu tú trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh hội nghị
   Công tác Đoàn và phong trào khởi nghiệp trên địa bàn huyện Bắc Quang thời gian qua đã được quan tâm chú trọng. Các hoạt động thi đua trong học tập, lao động sản xuất của thế hệ trẻ được triển khai có hiệu quả; nhiều học sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập; phong trào khởi nghiệp đã được thế hệ trẻ phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, mạnh dạn triển khai các mô hình, ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học công nghệ vào sản xuất, kinh doanh, tạo ra thu nhập cao. Đến nay trên địa bàn huyện hiện có trên 140 mô hình khởi nghiệp, trong đó có 114 mô hình do thanh niên làm chủ. Với nhiều hoạt động nổi bật, trong 6 tháng qua, Huyện đoàn Bắc Quang đã làm mới được 1,8km đường bê tông nông thôn; tu sửa, phát quang, đắp lề được 15,2km đường thôn, bản; trồng mới trên 10.000 cây xanh; hỗ trợ xây mới 02 nhà nhân ái – mái ấm yêu thương; xây dựng 03 công trình thanh niên cấp huyện và 12 công trình, phần việc thanh niên với tổng trị giá 770 triệu đồng; huy động được trên 1,7 tỷ đồng tổ chức các hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn…

Đ/c: Nguyễn Đàm Thuyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang phát biểu tại hội nghị
   Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đàm Thuyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang đã ghi nhận, biểu dương những kết quả công tác của Đoàn thanh niên và phong trào khởi nghiệp đã đạt được, đồng thời yêu cầu Huyện đoàn tiếp tục quân tâm, định hướng hỗ trợ thanh niên, tạo môi trường cho thanh niên được học tập, lao động, cống hiến và phát triển; ứng dụng khoa học, công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh. Thường xuyên thông tin, tuyên truyền về chương trình khởi nghiệp, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên và nhân dân. Làm tốt việc quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, nhất là các sản phẩm từ các mô hình khởi nghiệp nhằm tìm kiếm thị trường tiêu thụ, đầu ra cho các sản phẩm. Tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi để đầu tư khởi nghiệp. Tổ chức các Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa lãnh đạo các cấp với đoàn viên, thanh niên để kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho thanh niên.

UBND huyện Bắc Quang khen thưởng tấm gương thanh niên tiêu biểu

Huyện Đoàn Bắc Quang biểu dương cá nhân tiêu biểu
   Tại hội nghị 10 tấm gương thanh niên tiêu biểu đã được nhận giấy khen của chủ tịch UBND huyện và 124 thanh niên, sinh viên và các tấm gương khởi nghiệp thành công năm 2024 được Huyện đoàn biểu dương và khen thưởng./.    

Tác giả: Quang Duynh - Trung Tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay3,377
  • Tháng hiện tại9,293
  • Tổng lượt truy cập2,087,121
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây