Huyện Bắc Quang với hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ

Thứ năm - 09/05/2024 05:28
     Với các chuỗi sự kiện được tổ chức kỷ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ, tại huyện Bắc Quang đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa. Các hoạt động này đã thu hút được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo cán bộ, Đảng viên và nhân dân.

     Vào tối ngày 6/5, tại Quảng trường 15-5, huyện Bắc Quang đã tổ chức tiếp sóng Chương trình nghệ thuật “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử” và Sáng ngày 7/5, huyện cũng đã đã tổ chức tiếp sóng Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phục vụ cán bộ, đảng viên  khối các cơ quan tại hội trường lớn huyện Bắc Quang. Các hoạt động này đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cán bộ, Đảng viên và nhân dân trên địa bàn toàn huyện. 

    Khắp các địa phương của huyện Bắc Quang, người dân cũng quan tâm, chờ đợi để theo dõi sự kiện trọng đại của đất nước và hướng về Điện Biên với lòng tự hào. Các hoạt động này không chỉ góp phần phần nâng cao đời sống tinh thần cho người dân mà còn khơi dậy và lan tỏa niềm tự hào về những chiến công oanh liệt của các thế hệ cha anh trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc.

    Không khí hào hùng của sự kiện đã góp phần đề cao tinh thần đại đoàn kết, tô đẹp thêm những trang sử vẻ vang của dân tộc, đồng thời cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện Bắc Quang ra sức phấn đấu, nỗ lực, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ được giao../.

Tác giả: Thanh Loan-Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay4,193
  • Tháng hiện tại133,688
  • Tổng lượt truy cập1,855,082
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây