Trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức hoạt động giáo dục truyền thống: Noi gương anh bộ đội Cụ Hồ

Thứ năm - 21/12/2023 03:22
    Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023), Trường THCS Nguyễn Trãi, thị trấn Việt Quang đã tổ chức tiết học giáo dục truyền thống noi gương anh bộ đội Cụ Hồ. Tham gia Chiếu phim tư liệu: Từ năm 1944 đến nay về sự hình thành và lớn mạnh của Quân đội nhân dân Việt Nam cho học sinh trong toàn trường.

Toàn cảnh hoạt động noi gương anh bộ đội Cụ Hồ
    Noi gương anh bộ đội Cụ Hồ, trong năm học 2023-2024 nhà trường và Liên đội đã phát động phong trào luyện tập TDTT - khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Học tập tác phong anh bộ đội: nhanh nhẹn, kỷ luật, đoàn kết được thể hiện qua các hoạt động giáo dục và giao lưu giữa các khối lớp; 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã tích cực tham gia ủng hộ xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” để thực hiện các hoạt động tri ân nhân dịp 22/12. Nhà trường tổ chức cho học sinh các khối tham gia trải nghiệm thực tế các khu di tích lịch sử cách mạng, viếng nghĩa trang liệt sỹ tại huyện Vị Xuyên. Những hoạt động trên đều thể hiện lòng yêu mến, cảm phục, sự kính trọng, thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế có ý nghĩa giáo dục nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam và thể hiện lòng biết ơn, đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” - “ Ăn quả nhớ người trồng cây” của thầy và trò nhà trường đối với những người đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước. Những kết quả đáng khích lệ trên là món quà có ý nghĩa nhất chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 34 năm ngày Quốc phòng toàn dân. Tiếp bước cha ông đi trước, thầy và trò trường THCS Nguyễn Trãi quyết tâm vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Trao thưởng cho học sinh viết bài đánh giá sau hoạt động trải nghiệm
    Dịp này nhà trường đã báo cáo kết quả hoạt động trải nghiệm khối 6 và 8. Trao thưởng cho học sinh có bài thu hoạch hay sau hoạt động trải nghiệm./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại118,900
  • Tổng lượt truy cập1,840,294
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây