Hội Cựu chiến binh tỉnh kiểm tra giám sát tại Hội CCB xã Kim Ngọc

Thứ tư - 18/10/2023 22:32
   Thực hiện kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2023, ngày 18/10/2023, Đoàn Kiểm tra của Hội CCB tỉnh do đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng Chủ tịch Hội CCB tỉnh Hà Giang làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra toàn diện các mặt công tác đối với Hội CCB xã Kim Ngọc, huyện Bắc Quang.

Ảnh – Đoàn kiểm tra thăm Mô hình chăn nuôi Dê của hội viên xã Kim Ngọc

Ảnh – Đoàn kiểm tra thăm mô hình nuôi ốc nhồi hội viên xã Kim Ngọc
   Theo đó, Đoàn đã tiến hành kiểm tra việc kiện toàn tổ chức Hội; nề nếp sinh hoạt, thủ tục kết nạp hội viên, quản lý hồ sơ hội viên, bình xét, phân loại tổ chức Hội và hội viên trong 9 tháng đầu năm 2023; công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại, tố cáo và xử lý kỷ luật đối với tổ chức hội và hội viên; công tác tuyên giáo, công tác kinh tế, các chính sách đối với Cựu chiến binh, hội viên. Việc triển khai, thực hiện nhiệm vụ năm 2023 của Hội CCB xã Kim Ngọc.

Ảnh - Chủ tịch Hội CCB tỉnh Hà Giang Nguyễn Mạnh Hồng phát biểu kết luận
   Phát biểu kết luận đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Hà Giang, Trưởng đoàn kiểm tra, giám sát đã ghi nhận và biểu dương các cơ sở hội, đặc biệt là các chi hội CCB, cán bộ, hội viên ở các chi hội đã nêu cao tinh thần đoàn kết, gương mẫu, không quản ngại khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Hội và địa phương đề ra. Trong phong trào thi đua yêu nước “CCB gương mẫu”, nhiều đơn vị có cách làm hay, cần nhân rộng, như: Mô hình nuôi ốc nhồi, nuôi ếch, chăn nuôi dê…Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu các Hội CCB ở cơ sở cần khắc phục một số thiếu sót mà Đoàn đã chỉ ra. Về thời gian tới, các cấp hội cần tăng cường cảnh giác, tích cực đấu tranh phản bác ngăn chặn những luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch. Tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện tốt nhiệm vụ hàng đầu là tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền và Nhân dân; nhiệm vụ chính trị của Hội và của địa phương đề ra./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay3,212
  • Tháng hiện tại113,276
  • Tổng lượt truy cập1,834,670
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây