Bắc Quang họp bàn giải pháp triển khai nhiệm vụ thu ngân sách Nhà nước năm 2024

Thứ tư - 03/04/2024 00:16
    Chiều 2/4, UBND huyện Bắc Quang tổ chức hội nghị bàn giải pháp triển khai nhiệm vụ thu ngân sách Nhà nước năm 2024. Dự buổi làm việc có tập thể Lãnh đạo và Đội trưởng các đội thuế Chi cục thuế khu vực Bắc Quang - Quang Bình; các cơ quan chuyên môn của huyện; Văn Phòng đăng ký đất đai, chi nhánh huyện Bắc Quang; các xã, thị trấn: Việt Quang, Tân Quang, Việt Vinh, Quang Minh, Hùng An, Vĩnh Tuy, Đồng Yên; 10 doanh nghiệp có thành tích trong thực hiện nghĩa vụ thuế năm 2023. Đồng chí Phùng Viết Vinh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc.

    Tại buổi làm việc các đại biểu đã nghe cơ quan Thường trực báo cáo kết quả thu ngân sách thuế và phí quý I và nhiệm vụ giải pháp trong thời gian tới. Theo đó trong quý I với tinh thần chủ động của các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trong công tác phối hợp thu ngân sách; Kết quả thu ngân sách quý 1 đạt 68.904/239.000 triệu đồng đạt 29,24% kế hoạch tỉnh giao, đạt 28,8% kế hoạch huyện giao. Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung tham luận những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai và các giải pháp thu như; lĩnh vực bán đấu giá đất đai, tài sản trên đất, chuyển quyền sử dụng đất và các nguồn thu khắc.

    Phát biểu kết luận buổi làm việc lãnh đạo UBND huyện đánh giá cao công tác lãnh chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách của các cơ quan, đơn vị các xã, thị trấn đã có những nỗ lực, chủ động, quyết tâm triển khai nhiệm vụ. Nhiệm vụ thời gian tới đồng chí đề nghị đối với cơ quan thường trực tiếp tục bán sát vào chỉ tiêu kế hoạch giao, thường xuyên nắm bắt, phân tích đánh giá tiến độ thu của từng sắc thuế tham mưu cho UBND huyện các giải pháp chỉ đạo; Đối với các cơ quan đơn vị, các xã thị trấn tăng cường công tác phối hợp, trao đổi thông tin, tập trung triển khai, phân tích, đáng giá những nội dung, sắc thuế thu đạt thấp, đồng thời chủ động tháo gỡ những khó khăn vướng mắc; Đối với các doanh nghiệp đồng chí mong muốn các đơn vị doanh nghiệp tiếp tục đồng hành chung tay với UBND huyện thực hiện các nghĩa vụ nộp thuế đồng thời cam kết đồng hành với các doanh nghiệp.
 

    Dịp này UBND huyện đã trao giấy khen cho các tập thể cá nhân và 10 doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện nghĩa vụ thuế năm 2023./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay5,621
  • Tháng hiện tại115,685
  • Tổng lượt truy cập1,837,079
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây