Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang Phùng Viết Vinh làm việc tại xã Vĩnh Hảo

Thứ tư - 03/04/2024 00:21
    Ngày 2/4, đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc, kiểm tra tình hình triển khai nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội và kết quả triển khai nhiệm vụ 3 tháng đầu tại xã Vĩnh Hảo; cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo các Phòng chuyên môn của huyện; lãnh đạo các cơ quan phụ trách xã theo Quyết định của BTV Huyện ủy.

Đoàn đi kiểm tra thực tế các công trình xây dựng cơ bản của xã Vĩnh Hảo
   Tại buổi làm việc đoàn công tác đã nghe xã báo cáo tình hình triển khai nhiệm vụ 3 tháng đầu năm và nhiệm vụ cho những tháng tiếp theo. Tại buổi làm việc các cơ quan chuyên môn của huyện đã nêu những mặt tồn tại, hạn chế trên tất cả các lĩnh vực của xã đồng thời định hướng cho xã kịp thời thực hiện trong thời gian tới.
   Sau khi nghe các ý kiến của cơ quan chuyên môn trao đổi tại buổi làm việc đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện cho rằng xã Vĩnh Hảo cần phát huy thế mạnh về nông nghiệp tập chung chuyển đổi cơ cấu cây trồng theo hướng VAC theo quy mô trang trại gia đình, do vậy cấp ủy, chính quyền xã cần xây dựng kế hoạch cụ thể chủ động phối hợp với cơ quan chuyên môn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân, trước mắt làm tốt công tác tuyên truyền cho nhân dân về giải phóng mặt bằng Dự án cao tốc; quản lý việc sử dụng đất đai tài nguyên khoáng sản trên địa bàn. Đối với Chương trình nông thôn mới cần thực hiện tốt việc quy hoạch đẩy mạnh việc xã hội hóa nhà nước và nhân dân cùng làm. Về những kiến nghị, đề nghị của xã đồng chí tiếp thu giao các cơ quan chuyên môn sớm xem xét giải quyết./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay1,591
  • Tháng hiện tại111,655
  • Tổng lượt truy cập1,833,049
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây