Đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang làm việc tại xã Đồng Yên

Thứ sáu - 12/04/2024 19:28
    Chiều 12/4, đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang đã có buổi làm việc và kiểm tra tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 3 tháng đầu tại xã Đồng Yên; cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo các Phòng chuyên môn của huyện; Lãnh đạo Ban quản lý dự án, Văn phòng NTM. Dự làm việc với đoàn có cấp ủy, chính quyền các ban ngành đoàn thể trưởng các thôn bản các cơ quan đống trên địa bàn.
   Đoàn kiểm tra công tác xây dựng cơ bản
  Tại buổi làm việc đoàn công tác đã nghe xã báo cáo tình hình triển khai nhiệm vụ 3 tháng đầu năm và nhiệm vụ cho những tháng tiếp theo. Tại buổi làm việc các cơ quan chuyên môn của huyện đã nêu những tồn tại, hạn chế trên tất cả các lĩnh vực của xã đồng thời định hướng cho xã kịp thời thực hiện trong thời gian tới.
Chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh phát biểu tại buổi làm việc
  Sau khi nghe các ý kiến của cơ quan chuyên môn trao đổi tại buổi làm việc đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện cho rằng xã Đồng Yên có vị trí rất quan trọng, hệ thống giao thông đồng bộ rất thuận lợi cho phát triển dịch vụ thương mại và sản xuất nông nghiệp. Đồng chí đề nghị thời gian tới xã cần xác định thế mạnh của địa phương sản xuất theo hướng chuỗi giá trị hàng hóa chất lượng cao; Quan tâm đến lĩnh vực môi trường tăng cường quản lý việc sử dụng đất, làm nhà trên đất nông nghiệp; đẩy mạnh công tác quy hoạch chỉnh trang vỉa hè đường phố; Lĩnh vực Văn hóa - xã hội cần tăng cường nâng cao chất lượng GD&ĐT, đẩy mạnh các hoạt động phong trào văn nghệ thể dục thể thao, làm tốt công tác cải cách hành chính, tiếp công dân. Tiếp tục triển khai các tiêu chí về Chương trình NTM nâng cao. Đối với các đề xuất của xã đồng chí giao cho cơ quan chuyên phối hợp với xã chủ động giải quyết./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay10,311
  • Tháng hiện tại90,236
  • Tổng lượt truy cập1,716,332
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây