Bí thư Đảng ủy xã Tân Thành đối thoại với nhân dân thôn Ngần Hạ

Thứ tư - 05/06/2024 23:35
   Ngày 5/6/2024, Đảng ủy xã Tân Thành đã tổ chức buổi đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy xã với nhân dân thôn Ngần Hạ. Đồng chí Phan Văn Vinh – Bí thư Đảng ủy xã Tân Thành đã chủ trì hội nghị tiếp xúc.

Thôn Ngần Hạ báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của thôn
    Tại buổi tiếp xúc, đối thoại Bí thư chi bộ thôn Ngần Hạ đã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình xây dựng, phát triển đảng, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Trong 6 tháng đầu năm cơ bản thôn Ngần Hạ đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu được giao theo đúng lộ trình.

Cán bộ, đảng viên và nhân dân đến dự buổi tiếp xúc
    Trong không khí dân chủ, cởi mở Bà con nhân dân đã tích cực phát biểu, bày tỏ  các tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình đối với đồng chí Bí thư Đảng ủy, trong buổi tiếp xúc, đối thoại đã có tổng số 17 ý kiến được đưa ra, các ý kiến tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực: Đất đai, Chế độ chính sách, đường giao thông nông thôn....Căn cứ vào các ý kiến của bà con nhân dân đồng chí Bí thư Đảng ủy đã căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của các ban ngành đề nghị trả lời cho bà con nhân dân, 17/17 nội dung đã được trả lời ngay tại buổi đối thoại, Bí thư Đảng ủy xã Tân Thành cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho các ngành có văn bản trả lời làm rõ thêm các ý kiến của bà con nhân dân.

Bí thư Đảng ủy xã phát biểu
    Kết thúc buổi đối thoại Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận những kết quả mà chi bộ, Ban quản lý thôn, các ngành và bà con nhân dân đã đạt được, mong muốn thôn Ngần Hạ tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết năm 2024 Đảng bộ xã đã đề ta./.

Tác giả: Vũ Hùng - xã Tân Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,255
  • Tháng hiện tại155,364
  • Tổng lượt truy cập2,063,233
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây