Chi bộ Trường Mầm non Tiên Kiều tổ chức sinh hoạt chuyên đề về xóa bỏ hủ tục lạc hậu

Thứ năm - 30/05/2024 23:25
  Ngày 30/5/2024, Chi bộ trường Mầm Non Tiên Kiều tổ chức sinh hoạt chuyền đề về thực hiện xóa bỏ hủ, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân. Thường trực Đảng ủy, HĐND, Bí thư các chi bộ và đại diện các dòng họ trên địa bàn xã đã đến dự. Đây là buổi sinh hoạt được Đảng ủy xã Tiên Kiều chọn làm điểm để các chi bộ trong xã dự họp rút kinh nghiệm.

Đại biểu dự buổi sinh hoạt
   Với nội dung: Tăng cường công tác thực hiện xóa bỏ hủ, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang; thực hiện thực hành buổi sinh hoạt trên ứng dụng Sổ tay Đảng viên điện tử tỉnh Hà Giang. Chi bộ Trường Mần mon Tiêu Kiều đã đánh giá triển khai thực hiện việc xóa bỏ hủ, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong của cơ quan, cán bộ đảng viên trong nhà trường trong những năm qua. Theo đó cán bộ, đảng viên và nhân viên trong nhà trường đã tích cực chủ động triển khai thực hiện, 100% cán bộ, đảng viên trong nhà trường đã ký cam kết thực hiện, quá trình thực hiện đến nay trong chi bộ nhà trường không có cán bộ, đảng viên vi phạm việc thực hiện xóa bỏ hủ, phong tục, tập quán lạc hậu. Bên cạnh đó nhà trường thường xuyên phối hợp với các ban ngành đoàn thể tuyên tuyền tới các bậc cha mẹ học sinh tích cực hưởng ứng và thực hiện, qua đó góp phần tích cực vào thực hiện nhiệm vụ chung của xã trong phong trào thi đua thực hiện xóa bỏ hủ, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân trên địa bàn xã.

Thường trực Đảng ủy xã phát biểu
   Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, Thường trực Đảng ủy xã Tiên Kiều đã ghi nhận, đánh giá cao sự nghiêm túc, công tác chuẩn bị chu đáo, thực hiện đúng nguyên tắc tổ chức sinh hoạt đảng của chi ủy chi bộ, các đảng viên phát biểu sôi nổi và đóng góp ý kiến với tinh thần xây dựng cao. Đồng thời đề nghị, chi bộ tiếp tục duy trì thực hiện nghiêm túc các nguyên tắc, chế độ sinh hoạt đảng, thảo luận tập trung đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp liên quan trực tiếp đến nâng cao chất lượng giáo dục, tham gia xây dựng nông thôn mới, phát triển đảng viên, đẩy mạnh các phong trào thi đua…nhất là thi đua thực hiện xóa bỏ hủ, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh để xây dựng chi bộ Trường học ngày càng trong sạch vững mạnh. Đối với các chi bộ còn lại tiếp thu chương trình, nội dung sinh hoạt chuyên đề của trường Mần Non, mỗi chi chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề về thực hiện xóa bỏ hủ, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân phù hợp với điều kiện thực tế của chi bộ, để thực hiện thành công xóa bỏ các phong tục, tập quán lạc hậu trong nhân dân./.

Tác giả: Quang Hưng - xã Tiên Kiều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay3,969
  • Tháng hiện tại128,540
  • Tổng lượt truy cập2,036,409
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây