Bí thư Huyện ủy Bắc Quang kiểm tra các hộ nằm trong hành lang an toàn đường Dự án cao tốc Hà Giang – Tuyên Quang tại xã Hùng An

Thứ tư - 22/05/2024 22:57
    Ngày 22/5, đồng chí Hà Việt Hưng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Bắc Quang đã đi thăm và kiểm tra các hộ có nhà ở nằm trong hành lang an toàn đường bộ Dự án cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang (giai đoạn 1) tại xã Hùng An; cùng đi có Lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy; Hội đồng Bồi thường – Hỗ trợ tái định cư huyện; Cán bộ địa chính xã Hùng An và đơn vị thi công.

Bí thư Huyện ủy kiểm tra các hộ nằm trong hành lang an toàn đường Dự án cao tốc Hà Giang – Tuyên Quang tại xã Hùng An
    Tại các Hộ ông Hoàng Văn Tính, thôn Tân Tiến, xã Hùng An, hộ gia đình có nhà nằm giáp mốc thu hồi, dưới chân Taluy đường chưa hoàn thiện cao hơn nền nhà khoảng 19m; Hộ ông Mai Thế Tuy, thôn An Tiến, xã Hùng An, hộ gia đình có nhà nằm giáp mốc thu hồi không có đường vào, đường chưa hoàn thiện, hiện nhà bị ngập úng khi trời mưa.

    Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã động viên các gia đình bị ảnh hưởng, đồng thời đề nghị Nhà thầu có phương án thi công thích hợp và có các biện pháp giảm thiểu do trong quá trình thi công ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân.

   Giao Hội đồng bồi thường – hỗ trợ tái định cư tham mưu cho UBND huyện có văn bản báo cáo UBNB tỉnh đề nghị các ngành chức năng tiến hành rà soát hiện trạng sử dụng đất trong phạm vi hành lang bảo vệ an toàn công trình; tiến hành thẩm định mức độ ảnh hưởng, nếu phải thu hồi đất thì đề nghị UBND tỉnh cho chủ trương thực hiện thu hồi, bồi thường, hỗ trợ. Đồng thời tiến hành rà soát, điều chỉnh, bổ sung các hạng mục đường gom, cống hộp,... để người dân có đường đi phục vụ sinh hoạt và sản xuất./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay3,648
  • Tháng hiện tại81,362
  • Tổng lượt truy cập1,989,231
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây