Bí thư Huyện ủy Hà Việt Hưng, làm việc với Ban tiếp công dân và tiếp công dân định kỳ tháng 5

Thứ ba - 28/05/2024 21:18
    Thực hiện lịch tiếp công dân định kỳ của người đứng đầu cấp ủy với công dân theo định kỳ. Ngày 28/5, đồng chí Hà Việt Hưng, Bí thư Huyện ủy Bắc Quang đã có buổi làm việc với Ban tiếp công dân của huyện và thực hiện việc tiếp công dân theo định kỳ.

Đ/c: Bí thư Huyện ủy Bắc Quang làm việc với Ban tiếp công dân của huyện
     Nội dung làm việc với Ban tiếp công dân của huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã nghe các thành viên của Ban tiếp công dân báo cáo tình hình hoạt động, cơ sở vật chất, nhân sự, những thuận lợi khó khăn trong triển khai thực hiện nhiệm vụ; Quy trình thực hiện các nội dung giải quyết các vụ việc. Sau khi nghe các thành viên báo cáo đồng chí Bí thư Huyện ủy đánh giá cao đội ngũ cán bộ kiêm nhiệm làm công tác tiếp công dân. Để công tác tiếp công dân của huyện đạt kết quả tốt đồng chí đề nghị thời gian tới đối với cơ quan Văn phòng Huyện ủy là cơ quan đầu mối, phối hợp với các đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch tiếp công dân theo từng nhóm lĩnh vực; rà soát phân loại các công văn của các cấp chuyển đi chuyển đến theo đúng thẩm quyền đảm bảo tuân thủ theo quy định của pháp luật; Đối với Ban tiếp công dân cần xây dựng kế hoạch phân công nhiệm vụ đảm bảo tính khoa học khi thực hiện công tác giao ban giữa các cơ qua đơn vị từ đó xây dựng đội ngũ tiếp công dân chuyên nghiệp và thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công.

Đ/c: Bí thư Huyện ủy và Ban tiếp công dân, tiếp công dân đến kiến nghị
    Về nội dung tiếp công dân, trong ngày đã có 03 công dân đến phản ánh các nội dung về tranh chấp đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền của công dân. Sau khi nghe công dân trình bày các nội dung kiến nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trao đổi trực tiếp. Phiên tiếp công dân diễn ra nghiêm túc, thẳng thắn, chân thành, cởi mở. Cán bộ và công dân đều thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật có liên quan.

Đ/c: Bí thư Huyện ủy Bắc Quang ghi nhận ý kiến của công dân đến kiến nghị
     Kết thúc phiên tiếp công dân, đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận các ý kiến của công dân, đồng thời giao Ban Tiếp công dân huyện theo dõi, phối hợp xem xét, rà soát thật kỹ nội dung và việc giải quyết các nội dung công dân kiến nghị, phản ánh. Trên cơ sở đó có giải pháp giải quyết dứt điểm các nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân; làm rõ trách nhiệm đơn vị liên quan theo đúng quy định của pháp luật./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay3,361
  • Tháng hiện tại127,932
  • Tổng lượt truy cập2,035,801
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây