Huyện ủy Bắc Quang tổ chức hội thi Bí thư Chi bộ giỏi Cụm thi Đảng bộ khối cơ quan

Chủ nhật - 03/09/2023 20:11
    Huyện ủy Bắc Quang vừa tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi Cụm thi Đảng ủy các cơ quan, do Đảng bộ Bệnh viên Đa khoa Khu vực huyện Bắc Quang đăng cai tổ chức. Tham gia hội thi có 14 thí sinh là Bí thư Chi bộ thuộc Đảng bộ khối cơ quan gồn; Đảng bộ Công an, Ban chỉ huy QS huyện, Bênh viện Đa khoa khu vực Bắc Quang, Đảng bộ Lâm trường Cầu Ham.

Ảnh: Ban tổ chức tặng hoa các thị sinh tham gia dự thi
    Tại hội thi 14 thí sinh đã trải qua 3 phần thi, bao gồm tự giới thiệu về bản thân và chi bộ, đảng bộ mình đang sinh hoạt; thuyết trình với chủ đề tự chọn; trả lời câu hỏi nhận thức về Đảng và công tác xây dựng Đảng và xử lý tình huống. Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng và khả năng điều hành, xử lý tình huống trong thực tế cho đội ngũ bí thư và cấp ủy cơ sở trong lãnh đạo, điều hành công tác Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên. Qua đó, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác xây dựng Đảng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ khối các cơ quan huyện trong thời gian tới.

Ảnh: Ban tổ chức trao giải nhì cho thí sinh
    Theo Ban giám khảo đánh giá, kết quả của hội thi khối Đảng bộ các cơ quan, đơn vị đã khẳng định sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp ủy đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt, năng lực lãnh đạo, triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của chi bộ và cấp ủy cơ sở. Bên cạnh những kết quả tích cực nêu trên, Ban tổ chức nhận thấy, sự chuẩn bị tốt nội dung và phong cách trình bày phần thi thuyết trình của một vài thí sinh rất phong phú, minh họa các tiết mục múa, hát; một số tình huống đặt ra mặc dù rất sát thực tế công tác xây dựng Đảng tại các chi bộ nhưng phần xử lý của thí sinh dự thi chưa thuyết phục….

Ảnh: Ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho thí sinh đạt giải
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức hội thi đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 ba cho các chi bộ trực thuộc các Đảng bộ khối cơ quan, đơn vị./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay2,344
  • Tháng hiện tại2,344
  • Tổng lượt truy cập1,910,213
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây