Hội thi điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên giỏi năm 2024

Thứ năm - 25/04/2024 04:39
    Hưởng ứng 59 năm ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5/1965 – 12/5/2024)  và để tôn vinh giá trị nghề nghiệp, ngày 23/4, Bệnh viện ĐKKV huyện Bắc Quang đã tổ chức Hội thi điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên giỏi năm 2024. Dự có đồng chí Đỗ Bình Định- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện; Lãnh đạo 1 số ban, ngành của huyện.
Phần thi thực hành
    Hội thi chung kết gồm 20 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng thi lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm trên giấy về quy tắc ứng xử, chuyên môn nghề nghiệp,..., và vòng thi thực hành về kỹ thuật chuyên môn của điều dưỡng. Tại hội thi chung kết, các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm phần thi trình diễn trang phục tự chọn và phần thi xử lý tình huống. Nếu như trong phần thi trang phục tự chọn, các các thí sinh thể hiện được sự duyên dáng của mình thì trong phần thi xử lý tình huống, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và bằng kinh nghiệm thực tế, nhiều thí sinh có những câu trả lời xuất sắc về văn hoá giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp, với người bệnh, người nhà người bệnh, cũng như công tác chuyên môn...
Phần thi trình diễn trang phục dân tộc
    Điều dưỡng là người tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân, thực hiện y lệnh, chăm sóc trên người bệnh. Họ cũng là người lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ những vấn đề, nhu cầu của người bệnh nhiều nhất. Để trở thành người điều dưỡng giỏi, ngoài việc trau dồi và chuẩn bị cho mình những kiến thức về chuyên môn thì người điều dưỡng rất cần những kỹ năng mềm trong giao tiếp, ứng xử, sẻ chia với người bệnh. Do đó hội thi lần này đã tạo phong trào thi đua sôi nỗi trong đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Dược sĩ và Kỹ thuật viên của bệnh viện ĐKKV Bắc Quang.
trao giải nhất cho thí sinh Vũ Thị Diễm
     Bệnh viện ĐKKV huyện Bắc Quang hiện có 281 cán bộ với 30 khoa phòng trực thuộc. Trong đó, đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, dược sĩ được coi là một mắt xích quan trọng trong hoạt động khám, chữa bệnh, đóng góp to lớn trong việc xây dựng hình ảnh, uy tín của bệnh viện. Qua hội thi là cơ hội để các thí sinh học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc chăm sóc toàn diện người bệnh và đáp ứng sự hài lòng của bệnh nhân. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho 5 thí sinh xuất sắc nhất hội thi để tham dự hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới. Thí sinh Vũ Thị Diễm - Điều dưỡng Khoa Khám bệnh đã xuất sắc giành giải Nhất của hội thi./.

Tác giả: Thanh Loan-Hoàng Duynh-Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay6,060
  • Tháng hiện tại116,124
  • Tổng lượt truy cập1,837,518
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây