Điện lực Bắc Quang và ngân hàng AGRBANK triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại xã Vĩnh Hảo

Thứ năm - 20/07/2023 03:33
          Sáng ngày 20/7, tại xã Vĩnh Hảo, Chi nhánh điện lực và Ngân hàng AgriBank Bắc Quang đã tổ chức buổi tuyên truyền triển khai về việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; dự và nghe tuyên truyền có ban quản lý và địa diện các gia đình 12 thôn của xã.

         Toàn cảnh hội nghị triển khai thanh toán điền điện không dùng tiền mặt
   Để đẩy mạnh công tác thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, Chi nhánh Điện lực và Ngân hàng AgriBank Bắc Quang đã tích cực triển khai đến toàn thể nhân dân, trong đó chú trọng tuyên truyền cho người sử dụng điện, nhất là các cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và vùng nông thôn, dân tộc thiểu số về những tiện ích của việc thanh toán tiền điện bằng các ứng dụng, app trực tuyến.
   Tại buổi tuyên truyền Chi nhánh Điện lực và Ngân hàng AgriBank Bắc Quang đã giới tiệu đến cán bộ và nhân dân về những tiện ích cụ thể như: Không mất thời gian đi nộp tiền, thao tác dễ dàng, chính xác là những lợi ích mang lại cho người dân từ việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt bằng các ứng dụng App trực tuyến.. Hình thức thanh toán này đang ngày càng được đông đảo người dân lựa chọn sử dụng, hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt mang lại sự tiện lợi và an toàn trong các giao dịch.
    Tiếp tục thực hiện Đề án chuyển đổi số, Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của tỉnh; Chi nhánh Điện lực và Ngân hàng AgriBank Bắc Quang đang nỗ lực vận động và khuyến khích khách hàng tích cực sử dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, phấn đấu nâng cao tỷ lệ khách hàng không dùng tiền mặt trong thanh toán tiền điện./.

Tác giả: Nguyễn Tuyết - xã Vĩnh Hảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay4,646
  • Tháng hiện tại114,710
  • Tổng lượt truy cập1,836,104
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây