Đại hội Mặt trận Tổ quốc Viêt Nam xã Tiên Kiều nhiệm kỳ 2024 - 2029

Thứ năm - 29/02/2024 23:02
    Ngày 29/2/2024, MTTQ Việt Nam xã Tiên Kiều đã tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2024 - 2029. Dự Đại hội có các đồng chí Trần Văn Tính, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Huyện Bắc Quang; Ấu Đình Hiệu Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND cùng 95 đại biểu chính thức tham dự Đại hội.

     Trong 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, điều hành của Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên từ xã đến cở sở làm tốt công tác tuyên truyền động viên Nhân dân trong xã tham gia và thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Làm tốt công tác tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện tốt Quy ước, hướng ước nếp sống văn minh trong việc tang, việc cưới, đăng ký thực hiện gia đình văn hóa, thôn văn hóa qua đó đã tuyên truyền được 75 cuộc với trên 4.750 lượt người tham gia. Trong nhiệm kỳ, MTTQ và các tổ chức thành viên cùng với cấp ủy Đảng, Chính quyền luôn quan tâm chăm lo đến cuộc sống của nhân dân; nhất là gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhiệm kỳ qua đã tổ chức vận động quỹ “Vì người nghèo” của xã được trên 50 triệu đồng; hỗ trợ xây dựng 02 nhà Đại đoàn kết với tổng kinh phí trên 200 triệu đồng.

MTTQ huyện tặng hoa chúc mừng đại hội
     Đại hội đã đưa ra một số mục tiêu cụ thể như: 8/8 thôn tiếp tục thực hiện đầy đủ các nội dung của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, Đô thị văn minh”; 95% gia đình đạt danh hiệu Gia đình văn hóa không vi phạm các quy định của hương ước, quy ước của địa phương; tiếp tục thực hiện tốt nếp sống văn minh ở khu dân cư; phấn đấu có từ trên 98% số người dân tham gia BHYT; 8/8 thôn triển khai cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” đến từng hộ gia đình; trên 80% Ban Công tác Mặt trận hoạt động khá trở lên; không có Ban Công tác Mặt trận yếu kém.

Đại hội biểu quyết bầu ủy viên Ban MTTQ xã
    Đại hội đã tiến hành hiệp thương bầu ra 31 ông (bà) vào Ủy viên Ban MTTQ Việt Nam xã Tiên Kiều khóa XXIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 và bầu 05 đại biểu tham gia Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Bắc Quang nhiệm kỳ 2024 - 2029. Bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBMTTQ xã Tiên Kiều, khóa XXIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029./.

Tác giả: Quang Hưng - xã Tiên Kiều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại117,172
  • Tổng lượt truy cập1,838,566
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây