Chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh đối thoại tại thôn Việt Tân xã Việt Vinh

Thứ năm - 29/02/2024 04:59
     Ngày 29/2, UBND huyện Bắc Quang tổ chức buổi đối thoại giữa người đứng đầu, chính quyền cấp huyện với nhân dân thôn Việt Tân xã Việt Vinh. Đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi đối thoại. Dự buổi đối thoại có các cơ quan chuyên môn của huyện, Hội đồng Bồi thường hỗ trợ tái định cư, cấp ủy, chính quyền các ban ngành xã Việt Vinh và 16 hộ dân thôn Việt Tân.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc
    Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, buổi đối thoại các ý kiến nghị của Nhân dân tập trung phản ánh những vấn đề liên quan đến công tác đền bù giải phóng mặt bằng dự án đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang (giai đoạn 1), về đơn giá bồi thường đất nông nghiệp, vật kiến trúc thấp, công tác kiểm đếm và khu tái định cư, các ý kiến kiến nghị của nhân dân đã được chính quyền xã và các cơ quan chuyên môn trả lời giải đáp.

Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi đối thoại
    Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện cảm ơn những đóng góp, chia sẻ thẳng thắn của các hộ dân trong thôn; Bên cạnh đó đồng chí cũng chỉ ra việc các hộ tự ý ngăn cản việc thi công của các nhà thầu là vi phạm pháp luật, qua vụ việc đồng chí cũng đề nghị các hộ dân cần rút kinh nghiệm trong thời gian tới. Về giải quyết những ý kiến của người dân tại buổi đối thoại đồng chí giao nhiệm vụ cho các đơn vị; Hội đồng Bồi thường hỗ trợ tái định cư và các cơ quan chuyên môn xây dựng kế hoạch làm việc với từng hộ, thời gian giải quyết báo cáo huyện xong trước ngày 4/3. đối với UBND xã cần rà soát toàn bộ diện tích đất của các hộ gia đình trên địa bàn xã đặc biệt là thôn Việt Tân đảm bảo các hộ sử dụng đúng mục đích; Đối với lực lượng Công an kịp thời nắm bắt, điều tra xác minh các đối tượng liên quan đến cản trở các đơn vị thi công, đối với ban chỉ đạo của xã tiếp tục phối hợp với chi bộ, ban quản lý thôn tuyên truyền các hộ không vi phạm pháp luật./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập19
  • Hôm nay4,431
  • Tháng hiện tại114,495
  • Tổng lượt truy cập1,835,889
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây