Huyện uỷ Bắc Quang gặp mặt đầu xuân

Thứ năm - 15/02/2024 22:11
    Sáng ngày 15/2, Huyện uỷ Bắc Quang đã tổ chức gặp mặt đầu xuân BTV Huyện uỷ, lãnh đạo, cán bộ công chức các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hà Việt Hưng-Uỷ viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Lương Tiến Dũng-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Phùng Viết Vinh-Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí BTV huyện uỷ; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện...
     Toàn cảnh buổi gặp mặt
    Báo cáo tình hình trước, trong và sau Tết nguyên đán trên địa bàn huyện Bắc Quang tương đối ổn định. Huyện thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Tổng quà Tết từ ngân sách nhà nước và xã hội hóa là gần 5 nghìn xuất quà, với tổng giá trị trên 2,8 tỷ đồng. Bảo đảm đầy đủ các điều kiện cần thiết để nhân dân được đón tết trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, lành mạnh, an toàn. Tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào nghèo, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số, cốt cán trong tôn giáo, các đơn vị lực lượng vũ trang và các đơn vị khác làm nhiệm vụ trong những ngày Tết... Trên địa bàn huyện không có vụ ngộ độc thực phẩm nào xảy ra. Huyện đã tổ chức thành công Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn năm 2024.

    Bí thư Huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện Hà Việt Hưng phát biểu tại buổi gặp mặt
 Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của toàn Đảng bộ, chính quyền, cán bộ và nhân dân toàn huyện đạt được trong năm qua. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị: Ngay sau kỳ nghỉ Tết, huyện cần bắt tay ngay vào công việc; Lựa chọn công việc theo thứ tự ưu tiên để triển khai thực hiện.
Năm 2024, huyện Bắc Quang sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp để hoàn thành đạt các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra; Lãnh đạo triển khai Kế hoạch hoàn thành 43 tiêu chí Xây dựng Nông thôn mới năm 2024; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn triển khai các chương trình thuộc Chương trình MTQG; Lãnh đạo triển khai các đề án, chương trình nông nghiệp trọng tâm năm 2024. Tập trung lãnh đạo triển khai quyết liệt các giải pháp đối với chỉ tiêu thu Ngân sách Nhà nước và thực hiện hoàn thành các dự án trọng điểm trên địa bàn.../.

Tác giả: Thanh Loan-Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay5,936
  • Tháng hiện tại116,000
  • Tổng lượt truy cập1,837,394
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây