Ban chủ nhiệm CLB Cựu chiến binh huyện Bắc Quang Tổ chức hội nghị họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2023

Thứ ba - 25/07/2023 05:48
    Sáng ngày 25/73, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Cựu chiến binh giúp nhau làm kinh tế có hiệu quả huyện Bắc Quang, tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đồng chí Phạm Văn Vĩnh, Chủ tịch Hội CCB huyện Bắc Quang chủ trì hội nghị, tham gia có Ban chủ nhiệm CLB Cựu chiến binh giúp nhau làm kinh tế có hiệu quả khóa 1, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Ban Chủ nhiệm CLB Cựu chiến binh tham gia họp sơ kết 6 tháng đầu năm
     Trong 6 tháng đầu năm 2023; dưới sự chỉ đạo của Thường trực và cơ quan Hội CCB tỉnh, huyện; sự phối hợp hoạt động với các ngành, đoàn thể, địa phương. Câu lạc bộ CCB giúp nhau làm kinh tế có hiệu quả huyện Bắc Quang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của địa phương.  Nổi bật là làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, cán bộ, hội viên tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gương mẫu tích cực tham gia các phong trào thi đua của Câu lạc bộ và của địa phương. Đồng thời Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ CCB giúp nhau làm kinh tế có hiệu quả huyện Bắc Quang, phối hợp với các đơn vị cung ứng giống cây trồng như; Cây Chanh leo trồng trên 300 cây ở Tân Thành, Vĩnh Tuy, xây dựng các mô hình sản xuất kinh doanh giỏi do CCB làm chủ tiếp tục phát triển ổn định, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động.

Mô hình trồng Chanh leo của Câu lạc bộ CCB huyện Bắc Quang
     Phát biểu đồng chí Phạm Văn Vĩnh, Chủ tịch Hội CCB huyện đánh giá cao Mô hình trồng cây Chanh leo của Câu lạc bộ CCB giúp nhau phát triển kinh tế có hiệu quả, đã cho thu nhập cao. Để tiếp tục phát huy thành tích và khắc phục những mặt còn hạn chế trong 6 tháng đầu năm 2023 để phong trào thi đua phát triển kinh tế có hiệu quả. Hội CCB huyện, đã định hướng cho Câu lạc bộ CCB giúp nhau phát triển kinh tế, mở rộng diện tích để trồng các loại cây mạng lại giá trị kinh tế hiệu quả, nâng cao thu nhập ổn định đời sống cho hội viên, xóa nghèo bền vững./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay3,125
  • Tháng hiện tại113,189
  • Tổng lượt truy cập1,834,583
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây