Bắc Quang tổng kết công tác Quốc phòng, công tác GDQP và an ninh năm 2023

Thứ năm - 14/12/2023 03:09
    Ngày 14/12, huyện Bắc Quang đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng, công tác GDQP và an ninh năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Phùng Viết Vinh-Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị. Dự có các đồng chí BTV Huyện uỷ; Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện.
Toàn cảnh Hội nghị
    Năm 2023, Hội đồng GDQP&AN huyện đã quán triệt, chấp hành nghiêm túc và triển khai đồng bộ hệ thống văn bản của Đảng, Nhà nước về GDQP&AN; quá trình tổ chức thực hiện giáo dục, bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho các đối tượng đã phối hợp chặt chẽ, tích cực chủ động làm tốt vai trò tham mưu, tư vấn, hướng dẫn đạt được kết quả khá toàn diện. Đã tổ chức bồi dưỡng KTQP&AN cho đối tượng 2, 3, 4 được trên 1.200 đồng chí, đạt 98 %; tổ chức giáo dục QP&AN cho học sinh trên địa bàn huyện được 118 lớp, gồm 7 trường với gần 4200 học sinh tham gia, trong đó 92,2 % đạt khá, giỏi...
Đại biểu thảo luận tại Hội nghị
      Hội nghị đã tập trung thảo luận, đưa ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 trong đó tập trung duy trì và nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của Hội đồng GDQP&AN các cấp.
      Kết luận Hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh đề nghị: Thời gian tới cần tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp đối với công tác xây dựng lực lượng vũ trang địa phương mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, thực sự  làm nòng cốt trong giữ gìn an ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện; Tập trung phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội; Đầu tư cho chế biến nông, lâm sản, phát triển dịch vụ hàng hoá, dịch vụ kinh doanh. Phát huy thế mạnh của địa phương trong sản xuất để nâng cao đời sống cho nhân dân đồng thời cũng tạo tiềm lực cho Quốc phòng và xây dựng khu vực phòng thủ huyện ngày càng vững chắc; Duy trì nghiêm túc các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu. Đồng thời là lực lượng nòng cốt trong phòng chống giảm nhẹ thiên tai - tìm kiếm cứu nạn, phòng chống cháy rừng, tổ chức luyện tập, diễn tập các phương án sát với tình hình thực tế của địa phương. Chủ động xử trí có hiệu quả các tình huống xảy ra trên địa bàn...

Chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
        Tại hội nghị đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Quốc phòng, công tác GDQP và an ninh năm 2023 trên địa bàn huyện./.

Tác giả: Thanh Loan-Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại117,728
  • Tổng lượt truy cập1,839,122
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây