Xã Tân Quang ra mắt mô hình “Cải cách hành chính Công an xã”

Thứ ba - 16/04/2024 21:22
    Chiều ngày 16/4, Công an xã Tân Quang ra mắt mô hình “Cải cách hành chính Công an xã”. Tới dự có Thượng tá Hoàng Văn Chuyền - Phó Trưởng Công an huyện; các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân; cán bộ, công chức xã.

Đại biểu thăm quan phòng làm việc cải cách hành chính Công an xã Tân Quang
   Được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Công an huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã, hiện nay cơ sở vật chất như: Trang trí khánh tiết, các bảng biểu, bảng niêm yết thủ tục hành chính, bàn nơi nhận thủ tục, nơi trả kết quả, hệ thống máy móc như ti vi, máy vi tính, máy in được trang bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào giải quyết thủ tục hành chính cho người dân. Sau thời gian triển khai xây dựng, đến nay cơ bản các tiêu chí xây dựng mô hình cải cách hành chính của Công an xã Tân Quang đã hoàn thành, đảm bảo tiến độ đề ra. Phòng làm việc được bố trí gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, khoa học, có nơi giao dịch và nơi chờ giải quyết công việc cho người dân.  Công tác tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính của công an xã có nhiều chuyển biến rõ nét. Tất cả các nội dung thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của lực lượng công an xã đều được niêm yết công khai để nhân dân tìm hiểu, theo dõi và thực hiện.

Đại biểu thăm quan phòng làm việc cải cách hành chính Công an xã Tân Quang
    Việc ra mắt mô hình “Cải cách hành chính Công an xã” sẽ góp phần tạo sự chuyển biến cơ bản trong quan hệ hành chính nhà nước với tổ chức xã hội, nhân dân, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giảm chi phí, thời gian cho tổ chức và người dân. Đồng thời tiếp tục thể hiện sự chính quy, hiện đại, tận tụy của lực lượng Công an xã./.

Tác giả: Nguyễn Thủy - xã Tân Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay10,311
  • Tháng hiện tại92,721
  • Tổng lượt truy cập1,718,817
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây