Chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh làm việc tại xã Hùng An

Thứ ba - 12/03/2024 22:16
     Ngày 12/3, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang Phùng Viết Vinh làm việc với xã Hùng An về công tác giải phóng mặt bằng cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang (giai đoạn 1). Dự buổi làm việc có một số ngành chuyên môn của huyện; điện lực Bắc Quang và đơn vị thi công.

Lãnh đạo xã Hùng An báo cáo tóm tắt tại buổi làm việc
   Dự án cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang có tổng chiều dài 27,5km, trong đó, đoạn qua địa phận xã Hùng An 7,77km. Đến nay đã bàn giao mặt bằng thông tuyến cho chủ đầu tư và đơn vị thi công. Toàn tuyến có 231 hộ bị ảnh hưởng, hiện có 227 hộ đã nhận tiền, 4 hộ chưa nhận tiền. Trong tổng số 64 hộ có nhà ở bị ảnh hưởng đã có 36 hộ di rời, 28 hộ chưa di rời. Nguyên nhân vướng mắc do người dân có ý kiến đơn giá đền bù thấp, chờ bàn giao tái định cư, chưa phê duyệt tổng thể đền bù…

Chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh kết luận giao nhiệm vụ tại buổi làm việc
    Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang Phùng Viết Vinh yêu cầu: xã Hùng An và Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư huyện làm việc với các hộ dân có nhà ở trên tuyến đã ký kết di rời phải chấp hành theo quy định; đẩy nhanh tiến độ phê duyệt đền bù cho nhân dân để bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công. Làm việc với các hộ dân được tái định cư theo quy định, nếu các hộ chấp thuận với phương án giao đất tái định cư thì tiến hành ký cam kết và giao đất theo quy định, đối với các hộ có nhu cầu thêm đất tái định cư cần có đơn và họp xét. Hội đồng bồi thường, hỗ trợ tái định cư và các đơn vị liên quan thường xuyên phối hợp, thông tin để giải quyết dứt điểm các vướng mắc bàn giao mặt bằng sạch cho đơn vị thi công trong thời gian sớm nhất.

Chủ tịch UBND huyện thăm mô hình nhà lưới tại thị trấn Việt Quang
    Dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang Phùng Viết Vinh đã đi thăm mô hình nhà lưới tại thôn Cầu Ham, thị trấn Việt Quang./.

Tác giả: Quang Duynh - Trung Tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay3,460
  • Tháng hiện tại113,524
  • Tổng lượt truy cập1,834,918
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây