Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Thượng Bình Lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Thứ năm - 04/04/2024 22:34
    Ngày 4/4/2024, Mặt trận Tổ quốc Xã Thượng Bình, tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Dự và chỉ đạo có đồng chí Lục Minh Thắng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bắc Quang, cấp ủy – chính quyền địa phương và 80 đại biểu đại diện cho nhân dân các dân tộc trong xã.

Ảnh: đồng chí Lục Minh Thắng, Chủ tịch MTTQ việt Nam huyện Bắc Quang tặng hoa chúc mừng đại hội
   Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Đảng bộ xã Thượng Bình và Ủy ban MTTQ huyện Bắc Quang. Ủy ban MTTQ xã Thượng Bình đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phát triển kinh tế - xã hội; tham gia thực hiện các cuộc vận động và phong trào của Mặt trận Tổ Quốc phát động, trọng tâm là cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” sữa chữa và xây mới nhà cho hộ nghèo, hộ khó khăn; trong nhiệm kỳ qua bình quân thu nhập đầu người trên địa bàn xã đạt trên 25 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 48,9%.  Xã Thượng Binh luôn duy trì đạt bộ tiêu chí Quốc gia về y tế, công tác xây dựng chương trình mục tiêu Quốc gia về Nông thôn mới cũng được quan tâm.
          Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận và đánh giá những mặt đạt được và những hạn chế trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề ra chương trình hành động trong nhiệm kỳ mới…

Ảnh: đồng chí Lục Minh Thắng, Chủ tịch UBMTTQ Việt nam huyện Bắc Quang phát biểu chỉ đạo
   Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Lục Minh Thắng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Quang và Bí thư Đảng ủy xã Thượng Bình đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Thượng Bình trong nhiệm kỳ qua; đồng thời chỉ ra một số mặt còn hạn chế như công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, nguyện vọng, dư luận nhân dân có việc chưa kịp thời; thực hiện chức năng giám sát và phản biện xã hội có mặt còn hạn chế… Trong nhiệm kỳ tới MTTQ xã Thượng Bình tiếp tục đổi mới nội dung và phương hướng hoạt động tuyên truyền, vận động, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn. Thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của các tầng lớp nhân dân, phát huy dân chủ, đẩy mạnh giám sát và phản biện xã hội, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.

Ảnh: MTTQ xã Thượng bình hiệp thương 31 Đại biểu khóa mới
   Đại hội đã hiệp thương 31 thành viên, bầu chủ tịch, phó chủ tịch hội và bầu đại biểu đi dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Bắc Quang trong thời gian tới./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay2,317
  • Tháng hiện tại112,381
  • Tổng lượt truy cập1,833,775
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây