Bắc Quang tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2023-2024

Thứ hai - 01/07/2024 05:48
       Tối ngày 30/6, huyện Bắc Quang đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng viên chức, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2023-2024. Dự buổi tuyên dương khen thưởng có Đồng chí Trần Đức Quý-Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Giang.
 Về phía huyện có các đồng chí: Hà Việt Hưng-Uỷ viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lương Tiến Dũng-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Phùng Viết Vinh-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự có các đồng chí Thường trực HĐND, UBND huyện; Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của huyện. Đặc biệt là sự có mặt của 540 viên chức và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

   Phát huy truyền thống hiếu học và những thành tích đã đạt được trong những năm học trước, năm học 2023-2024, ngành giáo dục và đào tạo huyện Bắc Quang đã đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu, cố gắng khắc phục mọi khó khăn và gặt hái được nhiều kết quả đáng ghi nhận: quy mô trường lớp được sắp xếp theo hướng tinh gọn, hiệu quả; đội ngũ nhà giáo và viên chức quản lý được quan tâm bồi dưỡng; các nguồn lực được huy động tối đa để đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các trường học nhất là những trường trong lộ trình công nhận mới và công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia, trường đạt chuẩn cơ sở vật chất theo tiêu chí nông thôn mới; đặc biệt là chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần không nhỏ vào việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Trong năm học vừa qua, huyện Bắc Quang đã 400 em học sinh phổ thông từ tiểu học đến THPT đạt huy chương vàng, bạc, huy chương đồng trong các cuộc thi cấp quốc gia; giải nhất, nhì, ba các cuộc thi cấp tỉnh; có nhiều em học sinh tham gia nhiều nội dung thi, thi vượt cấp và đều đạt thành tích cao; 140 viên chức nhà giáo tham gia dự thi các kỳ cuộc thi và có học sinh và đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp quốc gia, cấp tỉnh...

   Với những kết quả đã đạt được, ngành giáo dục huyện Bắc Quang sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa công tác quản lý và phương pháp dạy học, để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo theo định hướng căn bản, toàn diện. Tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và viên chức quản lý giáo dục. Coi trọng việc hình thành và phát triển đội ngũ, đảm bảo đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, đạt chuẩn về trình độ đào tạo và chuẩn nghề nghiệp; phấn đấu có nhiều nhà giáo, viên chức quản lý mẫu mực, chuyên môn giỏi, tâm huyết và trách nhiệm với nghề. Tăng cường hơn nữa các cuộc vận động và các phong trào thi đua “dạy tốt - học tốt” gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... Phấn đấu xây dựng trường học thân thiện, tích cực, trường học hạnh phúc cho các em học sinh…

   Để động viên và khen thưởng kịp thời cho những thành tích mà thầy và trò toàn đã đạt được trong năm học 2023-2024, huyện Bắc Quang đã vinh danh, tuyên dương và khen thưởng cho 540 viên chức và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học. Đây là nguồn động viên cổ vũ mạnh mẽ cho thầy và trò toàn huyện gặt hái được nhiều thành công mới trong những năm học tiếp theo./.

Tác giả: Thanh Loan-Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập105
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm100
  • Hôm nay10,075
  • Tháng hiện tại25,181
  • Tổng lượt truy cập2,103,009
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây