Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Quang thăm tặng quà hội viên CCB Tham gia kháng chiến chống pháp

Thứ bảy - 04/05/2024 05:37
    Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024). Ngày 3/5. Hội CCB huyện Bắc Quang đã đến thăm, tặng quà các gia đình CCB trực tiếp tham gia kháng chiến chống pháp, “Chiến Dịch Đện Biên Phủ”. Trên địa bàn các xã Hùng An, Đồng Yên, Vĩnh Phúc, Đông Thành, Việt Vinh.

Ảnh: Đồng chí Phạm Văn Vĩnh, Chủ tịch Hội CCB huyện thăm trao quà cho hội viên CCB thăm gia kháng chiến chống pháp xã Hùng An
    Thay mặt  Hội CCB Tỉnh và Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bắc Quang, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện Bắc Quang; Phạm Văn Vĩnh, Nguyễn Văn Nhâm đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ và gửi lời tri ân sâu sắc về những huy sinh, cống hiến to lớn của các đồng chí cựu chiến binh đối với sự nhiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ nền độc lập tự do của tổ Quốc. Động viên các gia đình Cựu chiến binh tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của Bội đội Cụ Hồ, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, sống vui, sống khoẻ, sống có ích và là tấm gương sáng cho các thế con cháu noi theo, góp phần xây dựng huyện Bắc Quang ngày càng giầu đẹp văn minh.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Phó chủ tịch Hội CCB huyện thăm trao quà cho hội viên CCB xã Việt Vinh
    Nhân dịp này; hội CCB Huyện Bắc Quang đã thay mặt Hội CCB tỉnh và Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bắc Quang trao tặng 13 phần quà của Hội CCB tỉnh và quà của huyện, xã; mỗi phần trị giá 1,2 triệu đồng cho các đồng chí CCB trực tiếp tham gia kháng chiến chống pháp và chiến dịch Điện Biên Phủ có hoàn khó khăn ở các xã Hùng An, Đồng Yên, Vĩnh Phúc, Đông Thành, Việt Vinh. Đây là hoạt động thiết thực gắn liền với đạo lý tốt đệp, đền ơn đáp nghĩa./.

Tác giả: Hoàng Khá - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin mới hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay2,294
  • Tháng hiện tại124,235
  • Tổng lượt truy cập1,845,629
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây