Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang Phùng Viết Vinh đối thoại với hộ gia đình của thôn Khuổi phạt xã Vĩnh Hảo

Thứ ba - 07/05/2024 04:30
    Ngày 7/5,  đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang đã có buổi đối thoại với hộ gia đình công dân Bàn Văn Sơn và bà Đặng Thị Hương thôn Khuổi phạt xã Vĩnh Hảo. Cùng tham gia buổi đối thoại có lãnh đạo UBMTTQ, Ban Pháp chế HĐND, các cơ quan chuyên môn, Hội đồng BTHT&TĐC huyện, cấp ủy chính quyền xã Vĩnh Hảo.

Ông Bàn Văn Sơn trình bầy ý kiến tại buổi đối thoại
    Tại buổi đối thoại các cơ quan đơn vị và gia đình ông Bàn Văn Sơn đã nghe Hội đồng BTHT&TĐC huyện báo cáo kết quả chi trả tiền bồi thường hỗ trợ cho gia đình ông Bàn Văn Sơn. Theo đó tổng diện tích đất thu hồi của hộ gia đình ông Bàn Văn Sơn là 3.898,6m2, tổng giá trị bồi thường, hỗ trợ là 559.339.350 đồng hộ gia đình ông Bàn Văn Sơn đã nhận đầy đủ số tiền theo Quyết định và đồng ý bàn giao mặt bằng trước ngày 23/8/2023. Đối với phần tài sản xây dựng trên đất nông nghiệp hộ ông Bàn Văn Sơn được hỗ trợ, bồi thường trên 238 triện đồng xong gia đình không đồng ý nguyên nhân do việc bồi thường, hỗ trợ thấp.

Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang Phùng Viết Vinh phát biểu tại buổi đối thoại
    Tại buổi đối thoại đồng chí ghi nhận đề xuất của hộ gia đình, đồng thời sẽ xem xét các nguồn xã hội hóa để hỗ trợ hộ gia đình tổng số tiền là 110.000.000 đồng, nếu gia đình thực hiện việc di dời nhà và bàn giao đất cho nhà nước trước ngày 15/5/2024; Đối với diện tích đất ao bị ảnh hưởng, đồng chí giao cho cơ quan chuyên môn phối hợp HĐBT&TĐC kiểm tra, xem xét và tham mưu giải quyết theo quy định của pháp luật; Trường hợp gia đình cố tình không thực hiện các nội dung và các chế độ được hưởng theo quy định khi Nhà nước thu hồi để thực hiện dự án Cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang thì UBND huyện Bắc Quang sẽ tiến hành tổ chức bảo vệ nhà thầu thi công theo quy định của pháp luật./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay3,316
  • Tháng hiện tại129,004
  • Tổng lượt truy cập1,850,398
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây