Phòng Lao động - TB&XH triển khai tuyên truyền tư vấn hướng nghiệp tại các xã trong huyện

Thứ năm - 21/09/2023 10:14
      Nhằm thông tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về việc làm; giải quyết việc làm, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn huyện Bắc Quang, trong tháng 9 năm 2023, phòng Lao động - TB&XH huyện Bắc Quang đã tổ chức các Hội nghị tuyên truyền tại các xã, thị trấn trong huyện.
    Tại mỗi xã, thị trấn đều có trên 100 người đến nghe tuyên truyền. Những người đến nghe gồm các đối tượng người lao động và người có độ tuổi sắp tham gia lao động; các doanh nghiệp, người sử dụng lao động; người dân cũng như UBND các xã, thị trấn. Nội dung tuyên truyền tập trung vào chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về giáo dục nghề nghiệp; phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và quá trình chuyển đổi số của giáo dục nghề nghiệp. Ngoài ra, đối với công tác giải quyết việc làm tập trung phổ biến các chính sách của nhà nước về lao động đi làm việc ngoài tỉnh và công tác xuất khẩu lao động.
    Thông qua các Hội nghị tuyên truyền giúp người lao động tìm hiểu, trao đổi, nhận biết lợi ích, các thức thực hiện để tham gia, làm thay đổi hành vi, cách làm của người lao động, góp phần để người lao động thực hiện và thụ hưởng chính sách của nhà nước, cũng như tranh thủ các nguồn lực xã hội, khuyến khích các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tham gia vào hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm, tạo cơ hội cho người lao động và doanh nghiệp được tiếp cận thông tin thị trường lao động./.

Tác giả: Bích Ngọc - Phòng LĐTB&XH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập22
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại116,421
  • Tổng lượt truy cập1,837,815
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây