Hội thi tìm hiểu kiến thức chăm sóc sức khỏe người cao tuổi 2023

Thứ năm - 21/09/2023 05:00
    Hưởng ứng kỷ niệm tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam và Ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10/2023. Ngày 21/9, tại xã Hùng An, Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện Bắc Quang tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cụm 2 năm 2023. Dự cổ vũ động viên Hội thi có đồng chí Ngô Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, cùng dự có cấp ủy, chính quyền các xã có đội dự thi và đông đảo các cổ động viên của các xã tham dự hội thi.

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia dự thi
    Tham gia tại hội thi cụm 2 gồm các xã Đồng Yên, Vĩnh Phúc, Đông Thành, Việt Hồng, Tiên Kiều, Vĩnh Hảo Hùng An và thị trấn Vĩnh Tuy. Tại hội thi các đội đã trải qua 3 phân thi do Ban tổ chức quy định theo thể thức sân khấu hóa gồm; phần thi màn chào hỏi, lý thuyết và phân thi tài năng. Qua mỗi phần thi các đội tham gia hội thi đã thể hiện tinh thần tự tin trình diễn các tiết mục, tiểu phẩm hay đã được các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ.

Phần thi tài năng tại hội thi
      Thông qua hội thi là dịp để cán bộ, hội viên, thành viên câu lạc bộ, người cao tuổi tại các xã, thị trấn được gặp gỡ, giao lưu, học tập, tìm hiểu những chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với người cao tuổi đồng thời là dịp chia sẻ những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, kỹ năng phòng bệnh, chữa bệnh, rèn luyện sức khỏe, tinh thần, nuôi dạy con cháu của người cao tuổi từ đó nâng cao tinh thần văn hóa, văn nghệ phát huy vài trò của người cao tuổi trong công tác tuyên truyền thực hiện chính sách dân số ở địa phương./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại117,809
  • Tổng lượt truy cập1,839,203
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây