Xã Hùng An tổng kết năm học 2022- 2023 và triển khai nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2023- 2024

Thứ ba - 10/10/2023 06:27
    Ngày 09/10, UBND xã Hùng An tổ chức Hội nghị Tổng kết giáo dục năm học 2022-2023 và triển khai nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2023-2024. Đại diện Phòng GD&ĐT huyện, BGH và đại diện hội cha mẹ học sinh các trường Mầm non, Tiểu học, THCS của xã đã đến dự.
    Hội nghị được nghe Đ/c Lý Văn Tòng – Phó chủ tịch UBND xã Hùng An đã đánh giá, nhận xét chung về tình hình giáo dục trên địa bàn xã Hùng An; thông qua Nghị quyết của Quyền Bí thư tỉnh ủy Hà Giang về nâng cao chất lượng giáo dục giai đoạn 2023-2030.

    Hội nghị cũng được nghe những tham luận của đại diện các trường trên địa bàn xã: Trường Mầm non Hùng An với tham luận Công tác huy động trẻ đến trường; Trường Tiểu học Hùng An với tham luận Nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo về các môn học còn yếu kém tồn tại; Nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo là tham luận của trường THCS Lương Thế Vinh. Bên cạnh đó, Hội nghị còn được nghe những phát biểu đóng góp của Hội cha mẹ học sinh trường THCS Hùng An, trường THCS Lương Thế Vinh để cùng đưa ra những giải pháp giáo dục từ đó nâng cao chất lượng học sinh ở các trường.
 Phát biểu tại hội nghị, Đ/c Phạm Thị Kim Ánh – Phó Bí thư Đảng ủy xã Hùng An chỉ đạo các đơn vị trường học cần đưa ra những giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng; Cha mẹ học sinh cần phải có những biện pháp phối hợp giáo dục đạo đức, học tập cùng với Nhà trường; Cần nêu cao vai trò của ban đại diện cha mẹ học sinh và đại diện các thôn bản trong việc trao đổi, phối hợp trong công tác giáo dục trẻ em trên địa bàn thôn.

    Tại Hội nghị, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu các trường đã kí cam kết thực hiện các chỉ tiêu, nội dung đã đưa ra trong hội nghị dưới sự chứng kiến của Đại diện Đảng ủy xã Hùng An, đại diện các thôn bản trên địa bàn xã.

Đại diện BGH các trường, hội cha mẹ học sinh kí cam kết giáo dục năm học 2023-2024
    Hội nghị Tổng kết giáo dục năm học 2022-2023 và triển khai nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2023-2024 kết thúc đã thể hiện ý chí quyết tâm đạt được mục tiêu giáo dục./.

Tác giả: Bàn Mai - xã Hùng An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay5,571
  • Tháng hiện tại121,899
  • Tổng lượt truy cập1,843,293
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây