Xã Việt Vinh tổ chức Hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2023-2024

Thứ ba - 10/10/2023 06:47
   Chiều ngày 09 tháng 10 năm 2023. Xã Việt Vinh tổ chức Hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2023-2024. Dự hội nghị có Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã; đại diện Phòng GD&ĐT huyện, tập thể viên chức quản lý, giáo viên, Ban đại diện cha mẹ học sinh các trường, Mầm Non; Tiểu Học, THCS Việt Vinh.

    Hội nghị nhằm đưa ra các biện pháp để nâng cao chất lượng giáo dục. Đặc biệt đi sâu vào tìm biện pháp tăng số học sinh hoàn thành xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và giảm học sinh chưa hoàn thành kiến thức kỹ năng để nâng cao chất lượng giáo dục là trọng tâm. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của giáo viên, gia đình, cộng đồng, các tổ chức chính trị trên địa bàn xã đối với công tác giáo dục học sinh, đảm bảo chất lượng dạy và học.

   Đồng thời, đưa ra các biện pháp, giải pháp tổ chức các hoạt động phù hợp với điều kiện môi trường giáo dục của địa phương, của gia đình, học sinh của lớp. Tạo môi trường giáo dục lành mạnh, phát huy được khả năng học tập của các em. Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Phát huy vai trò của người thầy trong việc nâng cao chất lượng học sinh của lớp, của trường. Thay đổi nhận thức của đội ngũ, Chú trọng đổi mới công tác giáo dục của nhà trường, gắn với trách nhiệm của từng cá nhân. Tuyên truyền nhận thức của nhân dân, kết nối gia đình với nhà trường và xã hội về cách giáo dục học sinh. Tranh thủ sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền địa phương về các biện pháp giáo dục của nhà trường, nhằm gắn kết các môi trường giáo dục, thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ chính quyền địa phương đối với công tác giáo dục của nhà trường.

    Tại hội nghị này UBND xã đã tổ chức ký cam kết giữa nhà trường với chính quyền địa phương; Cam kết giữa nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh; Cam kết giữa nhà trường và giáo viên./.                          

Tác giả: Lục Thắng - xã Việt Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay2,096
  • Tháng hiện tại136,095
  • Tổng lượt truy cập1,857,489
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây