Đảng bộ xã Tân Thành tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Thứ sáu - 29/03/2024 06:00
    Sáng ngày 29/3/2024, Đảng bộ xã Tân Thành tổ chức trao tặng Huy hiệu đảng cho các đảng viên, 30 và 45 năm tuổi đảng. Tham dự có các Đồng chí Lãnh đạo Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể của xã cùng các đảng viên nhận Huy hiệu đảng.

   Trong tổng sổ Đảng viên được trao tặng Huy hiệu đảng lần này, có 03 đảng viên được nhận 30 tuổi đảng và 45 tuổi đảng. Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu đảng đều là những đảng viên ưu tú, luôn lêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ tại địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

    Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy xã Tân Thành ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự tân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng là vinh dự, niềm tự hào của các cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã. Đồng chí cũng mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu đảng hôm nay tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

     Các đồng chí Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, là tấm gương sáng trong xây dựng khối đại đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng, giáo dục đảng viên, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước./.

Tác giả: Vũ Hùng - xã Tân Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay4,492
  • Tháng hiện tại114,556
  • Tổng lượt truy cập1,835,950
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây