Hội nghị BCH Đảng bộ xã Tân Thành lần thứ 18 (mở rộng)

Thứ năm - 20/06/2024 22:42
     Sáng ngày 20/6/2024, Đảng ủy xã Tân Thành đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 18 (mở rộng) để sơ kết nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Quốc Thị Thanh Thảo - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí Thư Huyện đoàn huyện Bắc Quang.

   Tại hội nghị Thường trực Đảng ủy xã đã thông qua dự thảo báo cáo sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, Thường trực UBND xã đã thông qua báo cáo công tác phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
          Đồng chí Bí thư Đảng ủy đã đinh hướng các nội dung cần tập trung thảo luận trong hội nghị. Trong không khí dân chủ, cởi mở các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi các nội dung với Ban chấp hành Đảng bộ xã các vấn đề còn khó khăn vướng mắc cần giải quyết, các nội dung cần tập trung trong thời gian tới để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của địa phương trong năm 2024. Cũng tại hội nghị Đồng chí Bí thư Đảng ủy đã quán triệt quán triệt kết quả Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII và các văn bản của Bộ chính trị, Ban Bí thư đồng thời chỉ đạo các đồng chí Trưởng đoàn công tác phụ trách các chi bộ, các đồng chí Bí thư các chi bộ quán triệt nội dung các văn bản đến toàn thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ.

    Hội nghị đã trao Bằng khen của Tỉnh ủy Hà Giang cho Chi bộ trường Tiểu học & THCS Tân Thành với thành tích tiêu biểu 5 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

Tác giả: Vũ Hùng - xã Tân Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay4,341
  • Tháng hiện tại10,286
  • Tổng lượt truy cập2,088,114
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây