Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững năm 2024

Chủ nhật - 14/04/2024 07:27
    Sáng 14/4, Phòng Lao động TB-XH huyện Bắc Quang đã tổ chức các lớp tập huấn nâng cao năng lực thực hiện Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững năm 2024.
    Tham gia lớp tập huấn có Lãnh đạo Sở Lao động TB-XH; Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội huyện; Các thành viên tổ thẩm định dự án phát triển sản xuất của huyện; Phó chủ tịch UBND các xã, thị trấn; Công chức phụ trách công tác Lao động - TBXH, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc và trưởng các đoàn thể xã; Trưởng Ban công tác Mặt trận và Chi hội trưởng các đoàn thể thôn.
Toàn cảnh lớp tập huấn
   Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được Lãnh đạo Lao động TB-XH tỉnh Hà Giang truyền đạt các Chuyên đề về Hướng dẫn xây dựng và tổ chức thực hiện Dự án phát triển sản xuất, đa dạng hóa sinh kế, phát triển mô hình giảm nghèo; Chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội của Trung ương và của tỉnh. Ngoài ra, tại các hội nghị tập huấn, các thành viên tổ thẩm định dự án phát triển sản xuất của huyện dành thời gian trả lời, giải đáp các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện.
Đại biểu dự lớp tập huấn
   Thông qua các lớp tập huấn, góp phần trang bị cho đội ngũ cán bộ làm công tác giảm nghèo cấp xã, thôn, tổ dân phố về kiến thức quản lý, phương pháp xây dựng kế hoạch, lập dự án và chỉ đạo tổ chức thực hiện các nội dung thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025, đồng thời nghiên cứu tiếp thu các kiến thức cơ bản vận dụng vào thực tiễn ở cơ sở./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay10,311
  • Tháng hiện tại90,506
  • Tổng lượt truy cập1,716,602
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây