Đồng chí Phùng Viêt Vinh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang làm việc tại xã Đông Thành

Thứ ba - 26/09/2023 22:24
     Chiều ngày 26/9, đồng chí Phùng Viêt Vinh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đoàn công tác của huyện đã có buổi làm việc tại xã Đông Thành. Nội dung kiểm tra, đánh giá tiến độ thực hiện tiêu chí xâu dựng nông thôn mới trong năm 2023 và tháo gỡ các vướng mắc liên quan.

Đại biểu dự buổi làm việc
     Tại buổi làm việc đoàn công tác đã nghe xã Đông Thành, Ban quản lý Dự án của huyện báo tiến độ thực hiện các tiêu chí. Theo đó đến thời điểm kiểm tra Đồng Thành đã đạt 11/19 tiêu chí đạt; 8 tiêu chí chưa đạt gồm Tiêu chí Quy hoạch; giao thông, thủy lợi, Điện, Trường học, cơ sở vật chất văn hóa; cơ sở hạ tầng thương mại nông thôn và tiêu chí hình thức tổ chức sản xuất. Tại buổi làm việc Ban chỉ đạo NTM xã Đông thành đã được nghe các ý kiến trao đổi của các cơ quan chuyên môn về giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện tiêu chí xây dựng NTM của xã.

Đ/c: Chủ tịch UBND huyện Phùng Viết Vinh phát biểu tại buổi làm việc
     Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong việc triển khai thực hiện xây dựng nông thôn mới tại địa phương thời gian qua. Bên cạnh đó đồng chí cũng nhấn mạnh ngoài sự hỗ trợ của cấp trên, xã Đông Thành cần tăng cường công tác tuyên truyền để huy động sức người sức của từ nhân dân nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới. Đối với những hạng mục do xã làm chủ đầu tư cần sớm thực hiện đúng tiến độ, bên cạnh đó tổ chức phát động phong trào xây dựng NTM thường xuyên. Đối với các cơ quan chuyên môn đồng chí giao nhiệm vụ chủ động phối hợp với xã hoàn thiện hồ sơ đối với những tiêu chí mà địa phương này đã đạt theo đúng quy định của tỉnh thường xuyên báo cáo, xin ý kiến Ban chỉ đạo huyện để tháo gỡ./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại118,028
  • Tổng lượt truy cập1,839,422
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây