Văn phòng điều phối NTM tỉnh tổ chức hội thi NTM tại xã Đồng Yên

Thứ tư - 27/09/2023 23:03
     Ngày 27/9, tại xã Đồng Yên, Văn phòng điều phối NTM tỉnh phối hợp với huyện Bắc Quang, xã Đồng Yên tổ chức Hội thi NTM với tiêu đề; Tuyên truyền về chương trình MTQG xây dựng NTM giai đoạn 2021 – 2025.

Đ/c: Đỗ Tấn Sơn, Chánh Văn phòng điều phối NTM tỉnh phát biểu khai mạc hội thi
     Dự phát biểu và cổ vũ động viên có đồng chí Đỗ Tấn Sơn, Chánh Văn phòng điều phối NTM tỉnh; huyện Bắc Quang có đồng chí Nguyễn Đàm Thuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Văn phòng điều phối NTM huyện, cấp uỷ, chính quyền các ban ngành của xã Đồng Yên cùng đông đảo các cổ động viên trên địa bàn xã.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia hội thi
    Hội thi được tổ chức theo quy mô cấp xã giữa các thôn trên địa bàn xã Đồng Yên, theo đó 8 đội thi sẽ trải qua các phần thi do Ban tổ chức quy định gồm: Phần thi màn chào hỏi và năng khiếu; phần thi kiến thức và phần thi sử lý tình huống. Tại mỗi phần thi với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội, qua mỗi phần thi các đội thể hiện đã được các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ.

Đại biểu và khán giả đến dự và cổ vũ cho hội thi
     Thông qua Hội thi nhằm cổ vũ tinh thần của nhân dân về thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dụng NTM giai đoạn 2021 – 2025 và giúp cho cán bộ, công chức xã Ban phát triển thôn và nhân dân nhận thức đúng về ý nghĩa, mục đích, tầm quan trọng của Chương trình MTQG xây dựng NTM. Từ đó, phát huy vai trò chủ thể của người dân, cộng đồng trong xây dựng NTM, trong đó phát huy nội lực là yếu tố quyết định thành công của Chương trình. Hội thi cũng là sân chơi tạo điều kiện cho nhân dân trong xã có cơ hội giao lưu văn hóa, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh tiếp cận ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất đời sống; từ đó góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân nông thôn.

BTC trao giải tại hội thi
    Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các đội. Giải nhất thuộc về đội thi của thôn Kè Nhạn./.

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại118,309
  • Tổng lượt truy cập1,839,703
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây