Bắc Quang tổ chức Lễ Giao, nhận quân năm 2024

Thứ tư - 28/02/2024 05:44
    Cùng với các địa phương trong tỉnh tổ chức lễ giao nhận quân và đưa tiến Tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, sáng ngày 27/2, huyện Bắc Quang cũng đã tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2024. Đồng chí Vũ Thị Kim Chung, Phó Giám đốc phụ trách Sở Giáo dục và Đào tạo; Đại tá Vũ Tiến Quang, Phó Chủ nhiệm Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã về dự với buổi lễ. Về phía huyện có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện, các cơ quan ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội, BCH Quân sự các xã, thị trấn.

   Năm 2024, huyện Bắc Quang được giao 173 thanh niên đại diện cho những người con ưu tú của quê hương Bắc Quang anh hùng, giàu truyền thống cách mạng, tiếp bước các thế hệ cha anh lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng, bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ quốc gia. Các Tân binh năm nay được biên chế tại các đơn vị nhận quân thuộc Sư đoàn 316 Quân khu 2, Trung đoàn 877 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh

    Phát biểu tại Lễ giao nhận quân năm 2024. Lưu luyến, tiễn chân 173 công dân lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Thay mặt cấp ủy, chính quyền huyện, đồng chí Phùng Viết Vinh – Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch HĐNV Quân sự huyện chúc các tâm binh lên đường luôn an tâm công tác, xác định rõ trách nhiệm của người chiến sỹ cách mạng, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện để nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng Quân đội Nhân Dân Việt Nam “Cách mạng, chính qui, tinh nhuệ, từng bước hiện đại; Công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ” đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn cách mạng hiện nay. Tiếp tục noi gương các thế hệ cha, anh đi trước, cống hiến tài năng, sức lực, trí tuệ, đoàn kết thống nhất, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện trở thành người quân nhân cách mạng, phát huy phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” trung với Đảng, hiếu với dân, bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam XHCN, xứng đáng với truyền thống quê hương và niềm tin của cấp uỷ, chính quyền, nhân dân các dân tộc huyện Bắc Quang giao cho các đồng chí trước khi lên đường nhập ngũ.

    Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đã hứa sẽ thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội để các đồng chí yên tâm công tác thực hiện tốt nhiệm vụ, sau khi các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ trở về sẽ đón nhận các đồng chí và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các đồng chí nhanh chóng ổn định đời sống, cùng với địa phương phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội giữ vững ổn định tình hình, củng cố quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội. Đồng thời đề nghị các đơn vị nhận quân tạo mọi điều kiện thuận lợi, thường xuyên quan tâm, chăm lo, giáo dục, rèn luyện con em các dân tộc huyện Bắc Quang thực hiện tốt nhiệm vụ của người Quân nhân cách mạng trong thời gian tại ngũ và tạo điều kiện giúp đỡ để các đồng chí được đi học, đào tạo để trở thành người Đảng viên, sỹ quan trong Quân đội, Công an nhân dân Việt Nam./.

 

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay5,036
  • Tháng hiện tại115,100
  • Tổng lượt truy cập1,836,494
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây