Việt Hồng Tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

Thứ sáu - 17/11/2023 04:58
    Sáng ngày 17/11, UBMTTQ Việt Nam xã Việt Hồng tổ chức hội nghị tọa đàm Kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Các đ/c Thường trực, BTV Đảng ủy, các ngành và cán bộ, công chức xã, các hộ gia đình tiêu biểu đã đến dự hội nghị.

    Tại hội nghị, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, và truyền thống của MTTQ xã. Những năm qua, Mặt trận Tổ quốc xã Việt Hồng đã không ngừng lớn mạnh; chủ động đổi mới nội dung, hình thức và phương thức hoạt động, tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động, như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”... Qua đó, tập hợp, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, góp phần xây dựng đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh.

    Phát huy kết quả hoạt động trong công tác vận động nhân dân, UBMTTQ Việt Nam xã Việt Hồng, tiếp tục tuyên truyền cho nhân dân tích cực tham gia các phong trao thi đua yêu nước, các cuộc vận động do các cấp phát động; phối hợp tổ chức tốt các hội nghị tiếp xúc, đối thoại của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân; Tập trung nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác giám sát và phản biện xã hội; tập trung xây dựng tổ chức Mặt trận Tổ quốc thực sự vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức; luôn gần dân, sát dân, gắn bó mật thiết với nhân dân để phản ánh tiếng nói của nhân dân./.

Tác giả: Lại Tâm - xã Việt Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay3,835
  • Tháng hiện tại113,899
  • Tổng lượt truy cập1,835,293
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây