Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang Phùng Viết Vinh làm việc tại Tiên Kiều

Thứ ba - 23/04/2024 22:03
   Chiều 23/4, Đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện, đã có thời gian làm việc tại xã Tiên Kiều. Nội dung kiểm tra tình hình phát triển kinh tế xã hội - quốc phòng an ninh trong quý 1 và phương hướng triển khai thực hiện nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo. Tham gia buổi làm việc có lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện. Dự và làm việc với đoàn có cấp ủy, chính quyền các ban ngành đoàn thể, thủ trưởng các cơ quan đóng trên địa bàn, Bí thư, trưởng các thôn bản.

Toàn cảnh buổi làm việc
    Tại hội nghị, lãnh đạo các phòng ban của huyện đã chỉ ra những hạn chế, nhiệm vụ trọng tâm để chính quyền xã thực hiện trong thời gian tới, đặc biệt là các phương thức sản xuất trên lĩnh vực nông lâm nghiệp để tăng thu nhập cho nhân dân.

Chủ tịch UBND huyệnPhùng Viết Vinh, phát biểu tại buổi làm việc
    Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện, ghi nhận những nỗ lực của chính quyền xã trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh xã Tiên Kiều, mặc dù đã về đích nông thôn mới, vẫn còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với lợi thế sẵn có, xã cần tận dụng định hướng cho nhân dân để phát triển kinh tế. Nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí đề nghị chính quyền xã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các phòng ban chuyên môn, tập trung khắc phục các khó khăn, đoàn kết nội bộ, có kế hoạch rà soát và xây dựng các phương án đối với những chỉ tiêu đã đạt và chưa đạt; chú trọng chăm sóc diện tích cây trồng và vật nuôi; tiếp tục tuyên truyền nhân dân chỉnh trang đường làng, lối sóng, duy trì các tiêu chí nông thôn mới; tăng cường quản lý chặt chẽ việc sử dụng tài nguyên khoáng sản và đất trên địa bàn; chủ động làm tốt công tác nắm bắt tình hình, tích cực đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đ/c: Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn thăm mô hình nuôi con Dúi tại xã Tiên Kiều

Tác giả: Thanh Bình - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay7,909
  • Tháng hiện tại36,928
  • Tổng lượt truy cập1,758,322
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây