UBND huyện họp đánh giá tiến độ thực hiện bán đấu giá quyền sử dụng đất

Thứ sáu - 19/04/2024 06:13
    Ngày 19/4, UBND huyện đã tổ chức phiên Họp đánh giá tiến độ thực hiện bán đấu giá quyền sử dụng đất; giải quyết thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất năm 2024. Đồng Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên họp. tham gia phiên họp có lãnh đạo các Phòng TNMT; KT-HT; Văn phòng đăng ký đất đai; Chủ tịch UBND các xã Tân Quang; Đồng Tiến; Việt Vinh; Việt Quang; Hùng An và TT Vĩnh Tuy.

Chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh Tuy phát biểu tại buổi làm việc

Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi làm việc
   Thực hiện Kế hoạch bán đấu quyền sử dụng đất; giải quyết thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất cho hộ gia đình, cá nhân năm 2024, huyện Bắc Quang triển khai 8 điểm bán đấu giá và chuyển mục đích sử dụng đất cho 735 hộ gia đình, cá nhân đã đăng ký trong Kế hoạch.

Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang Phùng Viết Vinh phát biểu kết luận phiên họp
    Kết luận phiên họp, đồng chí Phùng Viết Vinh, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự nỗ lực của các ngành và các xã trong thực hiện nhiệm vụ Quý I/2024, tổng thu tiền từ chuyển sử dụng đất đạt trên 6 tỷ đồng. Để tiếp tục triển khai Kế hoạch của huyện, trong quý II/2024, các xã, thị trấn các ngành chức năng tiếp tục triển khai quyết liệt, chủ động báo cáo những khó khăn vướng mắc để huyện tháo gỡ. Về chuyển đổi mục đích sử dụng đất các xã, thị trấn, tập trung giải quyết thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất cho các hộ gia đình, cá nhân đã đăng ký trong Kế hoạch sử dụng đất năm 2024; ngành chuyên môn theo dõi, xây dựng biểu đánh giá tiến độ của các xã, giao chỉ tiêu cho các xã để xây dựng mốc đánh giá, rà soát lại các bước trình tự giải quyết thủ tục cho người dân, tránh tình trạng trả hồ sơ khi thủ tục chưa hoàn thiện theo trình tự thủ tục; đối với các khu vực cần bán đấu giá thu ngân sách từ đấu giá quyền sử dụng đất tại các xã theo kế hoạch, ngành chuyên môn tiếp tục rà soát lại các trình tự thủ tục thực hiện, có báo cáo chính thức đối với diện tích đất bán đấu giá tại các xã, thị trấn. đối với chuyển đổi mục đích sử dụng đất, phòng TNMT sớm hoàn thiện hồ sơ tham mưu UBND trình Sở TNMT chuyển đổi sớm cho tổ chức và cá nhân đã đăng ký theo kế hoạch./.

Tác giả: Chí Cường - Trung tâm VHTT&DL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay4,268
  • Tháng hiện tại10,171
  • Tổng lượt truy cập1,731,565
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây