HĐND xã Đức Xuân tổ chức kỳ họp lần thứ Mười HĐND khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ năm - 28/12/2023 21:38
   Sáng ngày 27/12, HĐND xã Đức Xuân tổ chức kỳ họp lần thứ Mười HĐND xã khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự kỳ họp có Đồng chí Khổng Mỹ Hạnh - ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Chủ tịch LĐLĐ huyện, Phó Trưởng đoàn thường trực công tác số 10 phụ trách xã; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ông bà đại biểu HĐND xã, khóa VIII nhiệm kỳ 2021-2026, Đại diện các ban nghành đoàn thể, các cơ quan, đơn vị của xã.

Đồng chí Khổng Mỹ Hạnh - ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện phát biểu tại kỳ họp
   Thực hiện quy chế hoạt động của HĐND xã nhiệm kỳ 2021 – 2026; trong năm 2023, HĐND xã đã thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ theo luật định HĐND đã có những đổi mới nhất định về cơ cấu tổ chức cũng như phương thức hoạt động, thực hiện ngày càng tốt hơn các nhiệm vụ, quyền của mình. Công tác giám sát có những chuyển biến tích cực có trọng tâm, trọng điểm, đã kịp thời phát hiện những thiếu sót, bất cập, vướng mắc và đưa ra những kiến nghị khả thi. Việc quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương ngày càng thực chất hơn. Các hoạt động tiếp xúc cử tri, tiếp công dân đã góp phần gắn kết mối quan hệ giữa cử tri và đại biểu HĐND, phản ảnh được nhiều tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của cử tri tới HĐND và các cơ quan, tổ chức hữu quan. HĐND xã đã chủ động, vận dụng tình hình thực tế, qua đó tăng cường chất lượng, hiệu quả hoạt động góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội của địa phương…

Đại biểu dự kỳ họp
    Tại kỳ họp HĐND xã khóa VIII nhiệm kỳ 2021-2026 đá đánh giá được các ưu nhược điểm của hoạt động của HĐND xã trong năm 2023; đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng cho các hoạt động của HĐND xã trong năm 2024./.

Tác giả: Mai Dự - xã Đức Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay5,646
  • Tháng hiện tại115,710
  • Tổng lượt truy cập1,837,104
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây