Kỳ họp thứ 7 HĐND xã Tân Quang khóa XXIII, nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ ba - 26/12/2023 20:50
    Sáng 26/12, HĐND xã Tân Quang đã tổ chức kỳ họp thứ 7, HĐND xã khóa XXIII, nhiệm kỳ 2021-2026.
    Năm 2023,Tân Quang đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện vượt và đạt các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, trong đó vượt 7 chỉ tiêu, đạt 12 chỉ tiêu, điển hình có chỉ tiêu thu ngân sách đạt 190,8% kế hoạch giao. Thực hiện cải tạo vườn tạp bảo đảm chất lượng; chợ được đầu tư khang trang đưa vào sử dụng hiệu quả; năm 2023 xã đã vận động xóa được 7 nhà tạm với số tiền 508,5 triệu đồng; vận động nhân dân xã hội hóa triển khai lắp Camera an ninh và đường điện chiếu sáng tại các tuyến đường ngõ xóm; thực hiện vận động giải phóng mặt bằng đường cao tốc được nhân dân đồng tình ủng hộ; tình hình an ninh trật tự được giữ vững; công tác cải cách hành chính có nhiều chuyển biến tích cực, đời sống nhân dân ổn định.

   Về hoạt động của HĐND xã, với tinh thần trách nhiệm cao, HĐND, Thường trực HĐND xã đã có nhiều đổi mới trong chỉ đạo, điều hành, phát huy vai trò, trách nhiệm của cơ quan quyền lực nhà nước tại địa phương; nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND, của Thường trực, các Ban của HĐND xã, tập trung chỉ đạo, thực hiện toàn diện, hiệu quả các chương trình, nhiệm vụ đề ra.

    Tại kỳ họp, HĐND xã đã tập trung thảo luận, đánh giá làm rõ kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; thảo luận, thông qua nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 và các nội dung khác theo luật định. Đồng thời, tiến hành nội dung trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri; chất vấn và trả lời chất vấn. Trên cơ sở các tờ trình của HĐND, UBND xã, các đại biểu Hội đồng nhân dân xã đã thảo luận xem xét và Quyết nghị thông qua các Nghị quyết trình kỳ họp./.

Tác giả: Nguyễn Thủy - xã Tân Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

Cổng TTĐT Chính phủ
Tuyển dụng
Bộ pháp điển
Chung tay cải cách
Cổng TTĐT tỉnh HG
Hệ thống văn bản
Công báo
Danh bạ
Mail
Lấy ý kiến
Lịch công tác
Công khai ngân sách
Tiếp nhận ý kiến
Công khai danh sách hội đồng
Ý kiến cử tri
Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam
CSDL Quốc Gia
Phòng chống thiên tai
Thông báo 1
Công khai 1
Công khai 2

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay6,264
  • Tháng hiện tại116,386
  • Tổng lượt truy cập1,837,780
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây